Tuyệt chiêu khắc phục hiệu quả màn hình iPhone 12 Pro Max bị lỗi

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Màn hình iPhone 12 Pro Max bị lỗi khiến cho chiếc dế yêu của bạn trở nên mất thẩm mỹ và không thể hoạt động tốt được như ban đầu. Trong bài viết này, Thuận Phát Mobile sẽ tổng hợp những lỗi màn hình phổ biến và giải pháp khắc phục để người dùng yên tâm hơn khi gặp phải vấn đề này.

Dấu hiệu nhận biết màn hình iPhone 12 Pro Max bị lỗi?

  • Màn hình iPhone 12 Pro Max bị sọc, màn hình xuất hiện một hoặc nhiều gạch có hình dạng ngang hoặc dọc. Đó có thể là những vết sọc mờ hoặc sọc màu khác nhau.
  • Màn hình iPhone 12 Pro Max bị chảy mực, vết mực xuất hiện ở một số góc trên màn hình, theo thời gian có thể lan ra khắp màn hình và dĩ nhiên ở những vị trí bị chảy mực người dùng sẽ không thấy được nội dung hiển thị.
  • Màn hình iPhone 12 Pro Max bị nhiễu theo đường gợn sóng, hoặc màn hình bị giật, chớp lag liên tục.
  • Màn hình iPhone 12 Pro Max bị ố vàng, trường hợp này khiến cho màn hình của máy bị mất giá trị thẩm mỹ rất nhiều.
  • Màn hình iPhone 12 Pro Max bị đốm đen, những vết đốm này xuất hiện với kích thước to nhỏ khác nhau, nằm ở các vị trí trên màn hình, những vị trí nào có đốm đen thì người dùng sẽ không thấy được nội dung hiển thị.
  • Màn hình iPhone 12 Pro Max bị nhòe màu, đôi khi còn hiển thị sai màu sắc, ảnh hưởng đến tầm nhìn và chất lượng hiển thị của màn hình.
  • Màn hình bị vỡ nát, tối đen, không còn khả năng hiển thị.

Trên đây là một số những biểu hiện dễ nhận biết nhất mà người dùng có thể quan sát bằng mắt thường. Nếu như lúc này bạn cần đến sự tư vấn khi chẳng may chiếc dế yêu gặp phải một trong những trường hợp trên, hãy liên hệ với Thuận Phát Mobile theo Hotline: 093.797.0101093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).

Theo lời khuyên của các chuyên viên kỹ thuật, phần lớn trên đây là những lỗi màn hình ở mức độ nghiêm trọng, để xử lý triệt để, hiệu quả, người dùng cần phải thay màn hình mới cho điện thoại.

Tham khảo ngay giá dịch vụ tại: Thay màn hình iPhone 12 Pro Max.

Màn hình iPhone 12 Pro Max bị lỗi màn hình
Màn hình iPhone 12 Pro Max bị lỗi màn hình

Màn hình iPhone 12 Pro Max bị lỗi vì nguyên nhân nào?

  • Có thể do cáp kết nối màn hình bị lỏng cho nên dẫn đến tình trạng sọc màn hình.
  • Màn hình bị lỗi do người dùng sơ ý để điện thoại rơi xuống nước, nước ngấm vào bên trong màn hình, gây hư hỏng.
  • Điện thoại bị lỗi màn hình do tác động của ngoại lực. Người dùng bất cẩn làm rơi máy, máy bị va chạm mạnh vào bề mặt cứng, trực tiếp gây hư hỏng màn hình.
  • Vì quá lâu ngày người dùng không vệ sinh cho điện thoại, dẫn đến tình trạng bụi bám vào bên trong màn hình hoặc màn hình bị ẩm ốc do bị ngấm nước.
  • Cuối cùng, nguyên nhân mà có khá nhiều người dùng gặp phải đó là vì trước đó bạn thay phải loại màn hình kém chất lượng, vì vậy sau một thời gian sử dụng màn hình sẽ phát sinh lỗi.

Phương án khắc phục màn hình iPhone 12 Pro Max bị lỗi ngay tại nhà:

Người dùng có thể áp dụng một số phương án khắc phục sau đây trước khi đem máy đến cửa hàng để thay màn hình:

  • Nếu đang sử dụng điện thoại mà màn hình bỗng nhiên bị sọc, bạn hãy thử vỗ nhẹ hai bên thân máy và quan sát xem tình trạng có được khắc phục hay không.
  • Khi màn hình bị ám vàng, bạn không nên vừa sử dụng máy vừa sạc pin vì có thể sẽ khiến tình trạng lỗi nặng thêm.
  • Nếu thấy trên màn hình xuất hiện bụi bẩn, bạn hãy thử tháo kính cường lực ra và dùng khăn sạch lau nhẹ để xem vết bẩn có được làm sạch đi hay không.

Về cơ bản đây chỉ là những cách khắc phục đơn giản, tạm thời. Điều bạn cần làm là hãy đem máy đến Hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile. Tại đây, chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ kiểm tra lỗi miễn phí, thay màn hình chính hãng mới với mức giá tốt nhất thị trường dành cho quý khách hàng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile theo hướng dẫn sau:

  • Hotline: 093.797.0101 – 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Địa chỉ hệ thống cửa hàng:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Khách hàng đến trung tâm để được khắc phục lỗi trên điện thoại

Khách hàng đến trung tâm để được khắc phục lỗi trên điện thoại

 

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo