Bí kíp khắc phục Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay "siêu" đơn giản

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung A3 2017 bị lỗi vẫn tay vẫn luôn là tình trạng hư hỏng thông dụng với hầu hết các thiết bị smartphone được tích hợp tính năng cảm biến vào nút Home. Vì nhiều yếu tố và nguyên nhân khác nhau, cảm biến vấn tay sẽ giảm dần đi độ nhạy theo thời gian. Thuận Phát Mobile sẽ giúp bạn cách khắc phục các trường hợp bị lỗi hoặc không nhận dấu vân tay trên thiết bị Samsung Galaxy A3 2017 qua những thông tin sau đây.

Câu hỏi liên quan: Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay sửa ở đâu?, ở đâu thay vân tay Samsung Galaxy A3 2017 giá rẻ?, địa chỉ sửa lỗi vân tay Samsung A3 2017 uy tín nhất?, Galaxy A3 2017 không nhận vân tay sửa như thế nào?.

Khác với những chiếc smartphone cao cấp khác, Samsung Galaxy A3 2017 được trang bị cảm biến vân tay một chạm, giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình thao tác. Với tính năng này, người dùng sẽ dễ dàng mở khóa được màn hình cảm ứng của điện thoại chỉ với một lần chạm vào cảm biến vân tay. Đặc biệt hơn, hệ thống có khả năng nhận diện được dấu vân tay của người dùng dù xoay ngón tay đến 360 độ.

Khi gặp lỗi, cảm biến vân tay sẽ không nhận dấu vân tay, đồng thời, người dùng sẽ không mở khóa được chiếc dế yêu của mình. Điều này gây ra khó nhiều bất tiện vì bắt buộc người dùng phải mở màn hình, sau đó nhập mật khẩu để mở khóa. Với các đối tượng thường xuyên di chuyển, sự cố này càng trở nên khó chịu hơn vì tốn kém quá nhiều thời gian để mở khóa điện thoại.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay tại Thuận Phát Mobile ngay hôm nay.

Nếu chẳng may cảm biến vân tay trên thiết bị của bạn bị lỗi không nhận vân tay hoặc nhận diện vân tay không chính xác, trước khi mang thiết bị đến các trung tâm và tiến hành sửa chữa, bạn có thể thử khắc phục bằng các biện pháp như sau:

Cách xử lý tình trạng Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay ngay tại nhà:

Vệ sinh nút Home của điện thoại:

Cảm biến vân tay trên Samsung Galaxy A3 2017 được thiết kế tích hợp vào nút Home, điều này đồng nghĩa với việc, những vết bụi bẩn hoặc chất lỏng bám trên bề mặt nút Home sẽ ảnh hưởng khá nặng đến hoạt động của tính năng này. Mồ hôi hoặc bụi bẩn từ tay người dùng, thường xuyên sử dụng điện thoại ở những môi trường có quá nhiều khói bụi như công trường hoặc xưởng may là nguyên nhân khiến cảm biến vân tay không hoạt động hiệu quả như bình thường.

Bạn hãy dùng một miếng vải mềm để lau sạch và loại bỏ những vật cản trở đang tích trữ trên bề mặt của nút Home, khiến Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay. Tuy nhiên, bạn nên đảm bảo rằng, miếng vải phải hoàn toàn khô ráo, tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chất lỏng hoặc hợp chất hóa học nào để tẩy rửa. Trong một vài trường hợp đặc biệt, các bụi bẩn bám quá cứng, bạn có thể sử dụng cồn để vệ sinh, hợp chất này sẽ nhanh chóng bay hơi sau một thời gian ngắn tiếp xúc với không khí, hạn chế được tình trạng gây ra độ ẩm quá cao cho nút Home và cảm biến.

Kích hoạt lại hoạt động của cảm biến dấu vân tay:

Sử dụng một tính năng xuyên suốt trong khoảng thời gian dài rất dễ dẫn đến tính trạng suy giảm hiệu năng, cảm biến sẽ không còn nhận diện chính xác, không còn nhạy như lúc ban đầu. Cách đơn giản nhất chính là tắt nguồn và khởi động lại máy.

Thao tác này sẽ giúp hệ thống được nghỉ ngơi và ổn định lại hoạt động như ban đầu, giảm thiểu được các tình trạng rối loạn do sự quá tải gây ra. Sau khi đã khởi động lại máy, bạn nên tạm thời tắt tính năng khóa vân tay trong một thời gian ngắn và mở lại khi cần thiết để mang đến hiệu quả nhận diện cảm biến tốt hơn nhé.

Khắc phục Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay
Dịch vụ sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị lỗi vân tay giá rẻ tại Thuận Phát Mobile

 

Cài đặt dữ liệu mới khi vân tay Samsung Galaxy A3 2017 bị hỏng:

Cập nhật lại dấu vân tay để mở khóa màn hình là việc bạn nên làm khi cảm biến bắt đầu có những dấu hiệu nhận diện không chính xác. Sau một thời gian, vùng da ở đầu ngón tay của người dùng chắc chắn sẽ có một vài sự thay đổi khá đáng kể khiến hệ thống không thể nhận diện chính xác hoặc nhận diện khá chậm.

Hãy vào cài đặt cảm biến, sau đó tiến hành thao tác xóa dữ liệu của dấu vân tay cũ và cập nhật lại dấu vân tay mới vào hệ thống. Thao tác này sẽ giúp chiếc dế yêu của bạn nhận cảm biến nhanh chóng và chính xác hơn, đồng thời việc mở khóa màn hình sẽ được thực hiện đơn giản hơn đấy.

Cập nhật hệ điều hành Android mới nhất cho thiết bị:

Samsung A3 2017 là dòng sản phẩm mới vừa ra mắt trong thời gian gần đây. Thế nên, sẽ rất bất hợp lí nếu bạn sử dụng những hệ điều hành Android cũ kỹ, đã lỗi thời cho chiếc dế yêu của mình. Được thiết kế tương thích với hệ điều hành phiên bản mới, thế nên, nếu sử dụng hệ điều hành cũ, chắc chắn chiếc dế yêu của bạn sẽ gặp phải một vài tình trạng rối loạn ngoài ý muốn.

Hãy tiến hành thao tác cập nhật hệ điều hành mới nhất để hiệu năng hoạt động của máy được cải thiện hơn. Bên cạnh đó, bạn cần chắc chắn rằng thao tác up ROM được thực hiện một cách chính xác để hạn chế trường hợp khiến các xung đột trở nên nghiêm trọng hơn nhé.

>>> Xem thêm mẹo khắc phục Samsung Galaxy A3 2017 bị rung màn hình tại đây: https://thuanphatmobile.vn/tin-tuc/1258-khac-phuc-samsung-galaxy-a3-2017-bi-rung-man-hinh.html

Nếu các cách làm trên vẫn không mang lại cho bạn hiệu quả như ý muốn, dịch vụ sửa chữa lỗi vân tay trên Samsung Galaxy A3 2017 sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn. Tự hào là một trong những công ty sửa chữa điện thoại giá rẻ tốt nhất tại TP.HCM hiện nay, Thuận Phát Mobile luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại 514 Lê Hồng Phong phường 1 quận 10 hoặc liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Lý do chọn Thuận Phát Mobile khi cần sửa lỗi Samsung A3 2017 bị lỗi vân tay:

- Trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, luôn mang đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

- Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, được đào tạo bài bản trong thời gian dài.

- Các thiết bị hiện đại, sử dụng công nghệ cao cùng các phương pháp sửa chữa mới nhất luôn được trang bị, cập nhật và ứng dụng kịp thời.

- Hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trước và sau khi sửa chữa điện thoại một cách tận tình, chu đáo và hoàn toàn miễn phí.

- Tuyệt đối không có tình trạng tráo đổi các linh phụ kiện hàng nhái hoặc luộc đồ.

- Toàn bộ các thao tác sẽ được kỹ thuật viên tiến hành công khai để chứng minh sự trong sạch của công ty.

- Thiết bị của khách hàng sẽ được giữ gìn cẩn thận và vệ sinh sạch sẽ trong quá trình sửa chữa.

- Có nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá để hỗ trợ cho khách hàng.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Địa chỉ sửa Samsung Galaxy A3 2017 bị hư loa giá "bao" rẻ tại TP.HCM

 

Những câu hỏi thường gặp khi sửa Samsung Galaxy A3 2017 không nhận vân tay:

  • Chi phí sửa chữa là bao nhiêu, giá có cao hay không?

Lợi ích của khách hàng luôn là yếu tố luôn được Thuận Phát Mobile quan tâm hàng đầu. Thế nên, chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn những dịch vụ sửa chữa với chi phí thấp nhất trên thị trường hiện nay. So với các trung tâm và cơ sở khác, chúng tôi có mức giá sửa chữa thấp hơn rất nhiều, đảm bảo không đâu rẻ hơn.

  • Các linh phụ kiện sử dụng trong quá trình sửa chữa có đảm bảo được chất lượng hay không?

Với sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty, chúng tôi chỉ sử dụng nguồn linh kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng, zin 100%. Tuyệt đối KHÔNG sử dụng hoặc nhập các sản phẩm hàng nhái, kém chất lượng hoặc sử dụng các linh kiện cũ, linh kiện hàng lô để thay thế cho thiết bị của khách hàng.

  • Thời gian sửa chữa là bao lâu, trung tâm có giữ máy qua ngày hay không?

Đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo tại Thuận Phát Mobile sẽ giúp hoàn tất các thao tác sửa chữa trong ngày hoặc các bạn có thể đợi lấy máy ngay. Với những trường hợp thiết bị mắc phải lỗi hư hỏng quá nặng, chúng tôi bắt buộc phải giữ máy để kiểm tra chi tiết bên trong.

  • Thiết bị sau khi sửa chữa có đảm bảo hoạt động lại bình thường hay không?

Cam kết mang lại sự hài lòng và chất lượng cho 99% khách hàng, Thuận Phát Mobile luôn mang đến quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, không phát sinh sơ sót kỹ thuật. Thiết bị sau khi sửa chữa của các bạn đảm bảo sẽ khôi phục lại các tính năng như lúc ban đầu, hoạt động ổn định.

  • Thời gian bảo hành cho sản phẩm sau sửa chữa là bao lâu?

Với gói bảo hành kéo dài lên đến 12 tháng, chúng tôi mang đến lời cam kết tốt nhất cho khách hàng về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt hơn, trong thời gian đầu sử dụng, nếu thiết bị phát sinh lỗi kỹ thuật, các bạn sẽ được đổi trả hoặc sửa chữa hoàn toàn miễn phí 100%.

Tình trạng Samsung A3 2017 bị lỗi vẫn tay không khó để khắc phục ngay tại nhà. Tuy nhiên, nếu gặp bất tiện, bạn hãy liên hệ ngay vào Hotline 093.797.0101 để được Thuận Phát Mobile hỗ trợ kịp thời nhé.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h:30 đến 21h:00
Chủ nhật: 8h:30 đến 18h:00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Phản hồi về chất lượng dịch vụ Anh/Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh/Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook