Thủ thuật khắc phục HIỆU QUẢ iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa đây là tình trạng xảy ra khi mà người dùng nhập mật khẩu màn hình sai quá nhiều lần. Trường hợp này vô cùng nghiêm trọng, nó sẽ khiến bạn không thể mở khóa và sử dụng các tính năng trên điện thoại được nữa. Tuy nhiên, người dùng không nên quá hoang mang, bởi Thuận Phát Mobile sẽ gợi ý cho bạn cách khắc phục iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa hiệu quả ngay trong bài viết này.

Để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay đến hotline: 093.797.0101093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7) của Thuận Phát Mobile. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách một cách chính xác nhất.

iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa
iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa

Giải pháp khắc phục iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa hiệu quả:

Bạn phải làm gì khi iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa? Sau đây là một vài cách xử lý khi iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa mà người dùng có thể áp dụng:

Cách 1: Thực hiện xóa dữ liệu qua iCloud:

Khi thiết bị của bạn đã được kích hoạt tính năng Find My iPhone. Đồng thời, máy vẫn đang bật nguồn và được kết nối với mạng internet. Lúc này người dùng hãy áp dụng cách xóa dữ liệu qua iCloud để khắc phục vấn đề điện thoại iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa.

Các bước thực hiện như sau:

  1. Truy cập vào trang web https://www.icloud.com/. Đăng nhập bằng tài khoản iCloud (Apple ID) của bạn.
  2. Tại giao diện của iCloud, chọn mục Find My iPhone – tính năng hữu ích giúp bạn điều khiển thiết bị iOS từ xa.
  3. Nhấn chọn All Devices. Các thiết bị iPhone hoặc iPad mà bạn đang sở hữu sẽ hiện ra. Bạn cần lựa chọn chiếc iPhone Xs Max đang bị vô hiệu hóa.
  4. Nhấn Erase iPhone để xóa dữ liệu trên máy. Sau khi xóa, bạn có thể truy cập vào iPhone Xs Max mà không cần nhập mật khẩu. Sau khi sự cố được khắc phục, bạn hãy lấy lại bản sao lưu gần nhất trên iTunes hoặc iCloud để lấy lại các dữ liệu cần thiết cho máy.

Cách 2: Khôi phục cài đặt gốc (Restore) cho iPhone Xs Max:

Để khôi phục iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa, nếu trong trường hợp chiếc điện thoại của bạn đã từng được kết nối với iTunes trước đó, bạn có thể áp dụng giải pháp Restore (khôi phục cài đặt gốc) theo các bước sau đây:

  1. Thực hiện kết nối điện thoại với máy tính có kết nối sẵn với iTunes. Sử dụng dây cáp lightning để kết nối và đảm bảo trên thiết bị máy tính đó có sẵn phiên bản iTunes mới nhất.
  2. Khi iTunes báo nhận điện thoại, bạn bấm chọn chiếc iPhone Xs Max vô hiệu hóa của mình. Tiếp theo, bạn tìm đến mục Back Up Now để sao lưu dữ liệu trên máy. Cuối cùng, nhấn Restore iPhone để đưa máy về chế độ cài đặt mặc định ban đầu. Lúc này, tình trạng vô hiệu hóa sẽ được khắc phục thành công. Tương tự như Cách 1, để lấy lại dữ liệu, bạn hãy khôi phục từ bản sao lưu gần nhất.

Cách 3: Sử dụng iTunes khi máy chưa từng được kết nối với máy tính:

Các bước thực hiện như sau:

  1. Người dùng kết nối điện thoại của mình với máy tính có cài đặt sẵn phiên bản iTunes mới nhất bằng cáp lightning chính hãng.
  2. Một thông báo iPhone Xs Max đang ở chế độ Disablesẽ hiện lên. Bạn cần đưa máy về chế độ DFU bằng thao tác: Nhấn và thả nhanh nút Tăng âm lượng, làm tương tự với nút Giảm âm lượng rồi nhấn giữ nút Nguồn. Khi màn hình điện thoại chuyển sang màu đen thì nhấn thêm nút Giảm âm lượng trong khoảng 5 giây. Tiếp theo, bạn thả tay khỏi nút Nguồn và giữ nút Giảm âm lượng cho đến khi iTunes xuất hiện thông báo mới thì thả tay ra.
  3. Thông báo "iTunes đã phát hiện thấy một iPhone trong chế độ phục hồi,...." xuất hiện, bạn hãy nhấn OK. Cuối cùng, bạn cũng chọnRestore iPhone như Cách 2 để xử lý lỗi iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa. Sau đó, bạn hãy khôi phục từ bản sao lưu gần nhất để lấy lại dữ liệu về cho máy.

Trên đây là 3 cách mở iPhone Xs Max bị vô hiệu hóa mà người dùng có thể tự mình xử lý sự cố ngay tại nhà. Tuy nhiên, nếu trong quá trình khắc phục, người dùng gặp khó khăn hay cản trở. Lúc này bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ của kỹ thuật viên. Hãy đem máy đến một trong các chi nhánh của Hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại và máy tính bảng Thuận Phát Mobile, kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ kiểm tra lỗi trên máy miễn phí, sau đó đưa ra cách khắc phục lỗi hiệu quả nhất cho dế yêu của bạn.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile theo hướng dẫn sau:

  • Hotline: 093.797.0101 – 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Địa chỉ hệ thống cửa hàng:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo