Giải pháp khắc phục HIỆU QUẢ iPhone 12 Pro Max bị mất nguồn

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

iPhone 12 Pro Max bị mất nguồn là một trong những tình trạng lỗi phổ biến. Dù người dùng đã cố gắng bấm nút mở nguồn nhưng máy vẫn không thể khởi động lại. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến vấn đề này. Với những thông tin được Thuận Phát Mobile cung cấp trong bài viết này, chắc chắn sẽ giúp người dùng xác định được nguyên nhân và hướng khắc phục lỗi chính xác nhất.

Nguyên nhân nào khiến cho iPhone 12 Pro Max bị mất nguồn?

Trường hợp iPhone 12 Pro Max bị mất nguồn được các chuyên viên kỹ thuật nhận định xuất phát từ khá nhiều nguyên nhân, cụ thể như:

  • Đầu tiên là lỗi do pin của điện thoại. Nếu như pin ở trong tình trạng không đáp ứng đủ dung lượng sử dụng cho người dùng, pin bị chai, hao pin, khả năng dự trữ pin ảo, pin bị phù,… thì đây chính là những nguyên nhân khiến cho điện thoại bị mất nguồn.
  • iPhone 12 Pro Max bị sập nguồn do lỗi phần mềm. Người dùng đã tải về điện thoại phiên bản phần mềm mới, tuy nhiên bản phần mềm này không tương thích với hệ điều hành của máy dẫn đến tình trạng xung đột phần mềm xảy ra. Ngoài ra, có thể là vì người dùng tải nhiều ứng dụng về điện thoại, nhưng trong đó có một số ứng dụng chứa tính độc hại, không phù hợp với máy, do vậy khi bạn mở ứng dụng đó lên thì máy cho thể bị sập nguồn.
  • Tiếp theo, một nguyên nhân gián tiếp khiến cho linh kiện phần cứng bên trong máy bị ảnh hưởng đó là do người dùng sử dụng bộ sạc cũ, kém chất lượng, không phải hàng chính hãng của Apple. Nếu như người dùng sử dụng bộ sạc như vậy trong thời gian dài thì sẽ khiến cho chiếc điện thoại của bạn không còn hoạt động ổn định được nữa.
  • iPhone 12 Pro Max bị tắt nguồn đột ngột là vì máy bị rơi từ trên cao xuống, va chạm mạnh với bề mặt cứng. Lúc này linh kiện bên trong máy bị ảnh hưởng, dẫn đến mất nguồn và có thể không khởi động máy trở lại được nữa.
iPhone 12 Pro Max bị mất nguồn
iPhone 12 Pro Max bị mất nguồn

Phần lớn khi điện thoại bị mất nguồn thì nguyên nhân đều liên quan đến phần cứng của máy. Do vậy người dùng cần đem máy đến các cửa hàng uy tín để kiểm tra lỗi. Lúc này, bạn có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp Hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại và máy tính bảng Thuận Phát Mobile để được tư vấn, hỗ trợ kiểm tra lỗi miễn phí.

  • Hotline: 093.797.0101 – 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Nhắn tin trao đổi qua Fanpages chính thức của hệ thống cửa hàng.
  • Địa chỉ tất cả các chi nhánh của hệ thống cửa hàng:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Phương án khắc phục iPhone 12 Pro Max bị mất nguồn hiệu quả:

Trước tiên, để chiếc dế yêu của bạn tránh khỏi tình trạng bị sập nguồn thì bạn hãy trang bị cho điện thoại bộ sạc mới chính hãng của nhà sản xuất.

Sau đây là một số phương án khắc phục lỗi mất nguồn:

  • Nếu bạn đã xác định được máy bị lỗi do pin thì hãy thay ngay một viên pin mới chính hãng để đảm bảo được sự ổn định, an toàn khi sạc pin cho máy.
    Tham khảo ngay giá thay pin tại: Thay pin iPhone 12 Pro Max.
  • Trường hợp máy bỗng nhiên sập nguồn, bạn hãy sử dụng bộ sạc chính hãng và cắm sạc pin cho máy, để một lúc sau đó bấm nút nguồn và quan sát xem máy có khởi động lại hay không.
  • Nếu như máy bị rơi vào tình trạng xung đột phần mềm thì bạn hãy thực hiện các bước Restore (khôi phục cài đặt gốc) cho điện thoại. Trước khi khôi phục, bạn hãy nhớ sao lưu dữ liệu qua bộ nhớ khác và xóa bỏ đi những ứng dụng độc hại cho máy nếu có.
  • Trong trường hợp khi kiểm tra xác định máy bị lỗi do ic nguồn bị hư hỏng, lúc này người dùng hãy đem điện thoại đi thay ic nguồn mới cho máy.
    Tham khảo ngay giá dịch vụ tại: Thay ic nguồn iPhone 12 Pro Max.

Khi đã áp dụng những phương án trên nhưng vẫn không đem lại hiệu quả tốt, lúc này bạn hãy đến ngay với chúng tôi. Thuận Phát Mobile luôn sẵn sàng hỗ trợ kiểm tra lỗi hoàn toàn miễn phí và khắc phục lỗi hiệu quả nhất cho điện thoại của bạn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Hotline: 093.797.0101 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Địa chỉ tất cả các chi nhánh của hệ thống cửa hàng:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Hình ảnh khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Hình ảnh khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h:30 đến 21h:00
Chủ nhật: 8h:30 đến 18h:00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 5: 205 Trần Phú, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 096.136.1234

Chi nhánh 6: 193 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, Tp. Thanh Hoá.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 096.136.1234

Phản hồi về chất lượng dịch vụ Anh/Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh/Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook