Tuyệt chiêu khắc phục hiệu quả 100% iPhone 12 Pro Max bị lỗi loa

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

iPhone 12 Pro Max bị lỗi loa khiến cho điện thoại bị cản trở trong việc thực hiện các chức năng như nghe, gọi, xem phim, nghe nhạc,… Khi gặp phải vấn đề này thì người dùng đừng nên quá lo lắng, hãy tham khảo những dấu hiệu nhận biết lỗi, nguyên nhân và cách khắc phục được chia sẻ trong bài viết này nhé.

iPhone 12 Pro Max bị lỗi loa nhận biết bằng dấu hiệu nào?            

Trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ dễ dàng nhận biết điện thoại bị lỗi loa bằng những dấu hiệu như sau:

  • Loa iPhone 12 Pro Max bị rè tạo cảm giác khó chịu cho người dùng. Âm thanh phát ra bị cản trở, không rõ tiếng.
  • Loa iPhone 12 Pro Max bị nhỏ, mức âm thanh phát ra rất nhỏ, mặc dù bạn đã tăng âm lượng của máy lên mức cao nhưng bạn vẫn không thể nghe rõ được nội dung âm thanh phát ra.
  • Loa iPhone 12 Pro Max không nghe được, người dùng sẽ không thể nghe thấy được bất kỳ âm thanh nào phát ra khi gọi điện, mở nhạc,…
iPhone 12 Pro Max bị lỗi loa
iPhone 12 Pro Max bị lỗi loa

Trên đây là một số dấu hiệu lỗi chủ yếu mà người dùng thường xuyên gặp phải. Để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng khi iPhone 12 Pro Max bị hư loa, quý khách hãy liên hệ ngay với Thuận Phát Mobile theo hướng dẫn sau:

iPhone 12 Pro Max bị lỗi loa vì nguyên nhân nào?

  • Nguyên nhân xuất phát khiến loa ngoài iPhone 12 Pro Max bị rè đó là trong quá trình sử dụng, người dùng thường xuyên mở loa ngoài ở mức âm lượng lớn, do vậy sau một thời gian chất lượng âm thanh của loa ngoài sẽ bị ảnh hưởng, cụ thể là dễ bị rè.
  • Loa trong iPhone 12 Pro Max không nghe được có thể là vì người dùng sơ ý khiến điện thoại bị rơi xuống nước, nước ngấm vào bên trong loa trong khiến cho âm thanh bị ảnh hưởng.
  • Vì khi sử dụng điện thoại đã lâu nhưng người dùng lại không thường xuyên vệ sinh máy, bụi bẩn bám vào bên trong loa, gây cản trở âm thanh khiến cho loa trong iPhone 12 Pro Max bị rè.
  • Điện thoại bị lỗi xung đột phần mềm, do người dùng cài đặt ứng dụng không tương thích với điện thoại, gây xung đột với cấu hình thiết bị, ảnh hưởng đến bộ phận loa của máy.
  • iPhone 12 Pro Max bị lỗi loa do điện thoại bị hư hỏng phần cứng. Nguyên nhân xuất phát là do máy bị rơi vỡ hay chịu va đập mạnh khiến loa trong bị hỏng, không nghe được.

Giải pháp khắc phục iPhone 12 Pro Max bị lỗi loa hiệu quả, nhanh chóng:

Dưới đây là một vài giải pháp đơn giản giúp bạn có thể tự mình khắc phục lỗi tại nhà:

  • Đầu tiên bạn hãy Reset máy lại bằng cách tắt nguồn và khởi động lại máy.
  • Vệ sinh điện thoại, đặc biệt là bộ phận loa. Sau khi vệ sinh xong bạn hãy thử kiểm tra lại chức năng của loa trong, loa ngoài xem vấn đề lỗi có khắc phục được hay không.
  • Restore (khôi phục cài đặt gốc) cho điện thoại nếu máy rơi vào tình trạng xung đột phần mềm. Nhưng bạn hãy nhớ trước khi thực hiện các bước khôi phục, thì hãy sao lưu dữ liệu có trong máy qua bộ nhớ khác để không bị mất dữ liệu trong quá trình khôi phục.

Đặc biệt, khi người dùng đã áp dụng theo những giải pháp trên nhưng tình trạng lỗi không thay đổi chứng tỏ máy đã bị lỗi do phần cứng. Phương án khắc phục hiệu quả nhất lúc này đó là:

  • Nếu như loa trong bị nhỏ, không nghe được,… thì người dùng hãy thay loa trong mới cho máy.
    Tìm hiểu ngay giá dịch vụ tại: Thay loa trong iPhone 12 Pro Max.
  • Trong trường hợp loa ngoài bị rè, ngắt quãng, âm thanh không ổn định,… thì phương án phù hợp khắc phục lỗi triệt để nhất đó là thay loa ngoài.
    Tham khảo ngay giá dịch vụ tại: Thay loa ngoài iPhone 12 Pro Max.

Quý khách hàng hãy liên hệ hoặc đến ngay với Thuận Phát Mobile để được tư vấn và hỗ trợ kiểm tra lỗi miễn phí ngay hôm nay:

  • Hotline: 093.797.0101 – 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Địa chỉ hệ thống cửa hàng:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Khách hàng đến sửa điện thoại tại Hệ thống Thuận Phát Mobile

Khách hàng đến sửa điện thoại tại Hệ thống Thuận Phát Mobile

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h:30 đến 21h:00
Chủ nhật: 8h:30 đến 18h:00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 5: 205 Trần Phú, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 096.136.1234

Chi nhánh 6: 193 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, Tp. Thanh Hoá.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 096.136.1234

Phản hồi về chất lượng dịch vụ Anh/Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh/Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook