Gợi ý giải pháp xử lý iPad Pro M2 12.9 inch bị mất cảm ứng

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

IPad Pro M2 12.9 inch mất cảm ứng khiến cho quá trình sử dụng máy của người dùng gặp cản trở. Lúc này bạn dường như không thể thao tác cảm ứng được trên màn hình. Vậy tình trạng lỗi xảy ra nguyên nhân do đâu và cách khắc phục ra sao? Ngay lúc này, để giải đáp được thắc mắc, người dùng hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thuận Phát Mobile.

Nguyên nhân nào khiến iPad Pro M2 12.9 inch mất cảm ứng?

  • IPad Pro M2 12.9 inch bị mất cảm ứng nguyên nhân có thể là vì máy bị rơi xuống nước, do bị ngâm quá lâu trong nước khiến nước ngấm vào bên trong máy, gây phát sinh lỗi, trong đó có lỗi mất cảm ứng.
  • IPad Pro M2 12.9 inch bị liệt cảm ứng do người dùng bất cẩn làm rơi máy xuống nền cứng, máy bị va chạm mạnh dẫn đến mất cảm ứng. Đặc biệt, nếu sau khi bị va chạm, màn hình của máy xuất hiện một số dấu hiệu như: bị sọc, chảy mực, đốm đen,…thì với những trường hợp này người dùng cần thay màn hình mới cho máy.
    Tham khảo dịch vụ: Thay màn hình iPad Pro M2 12.9 inch, giá tốt nhất.
  • IPad Pro M2 12.9 inch bị đơ cảm ứng, nguyên nhân dẫn đến trường hợp này đó là vì người dùng sử dụng máy liên tục nhiều giờ, khiến thiết bị không có thời gian nghỉ ngơi, phải hoạt động hết công suất.
  • IPad Pro M2 12.9 inch bị loạn cảm ứng, đối với tình trạng này thì nguyên nhân xuất phát có thể là vì người dùng có thói quen vừa sử dụng máy vừa sạc pin, do đó hiện tượng loạn cảm ứng rất dễ xảy ra.
  • IPad Pro M2 12.9 inch mất cảm ứng, tình trạng này xảy ra nguyên nhân có thể là vì máy bị lỗi xung đột phần mềm, do đó khiến cho chức năng cảm ứng bị ảnh hưởng.
  • Nguyên nhân cuối cùng, có thể là vì trước đó người dùng đã từng thay màn hình cho iPad, nhưng không may đó là loại màn hình kém chất lượng, chính vì vậy chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng màn hình sẽ phát sinh lỗi.

Khi iPad Pro M2 12.9 inch không may bị mất cảm ứng. Để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất, quý khách hàng hãy liên hệ đến Hệ thống cửa hàng sửa điện thoại và máy tính bảng Thuận Phát Mobile thông qua số Hotline hỗ trợ 24/7: 093.797.0101093.179.0101.

iPad Pro M2 12.9 inch mất cảm ứng
iPad Pro M2 12.9 inch mất cảm ứng

Gợi ý giải pháp khắc phục iPad Pro M2 12.9 inch mất cảm ứng:

Trước khi đem chiếc iPad Pro M2 12.9 inch đến cửa hàng để kiểm tra, thì đối với lỗi liên quan đến phần mềm, người dùng có thể tự mình áp dụng một số giải pháp như sau ngay tại nhà.

  • Trước tiên, bạn hãy tắt nguồn và sau đó khởi động lại máy, sau đó thử thao tác cảm ứng và quan sát xem lỗi đã được khắc phục hay chưa.
  • Bạn hãy thực hiện khôi phục cài đặt gốc khi máy bị lỗi xung đột phần mềm. Hãy nhớ sao lưu dữ liệu có trong máy trước khi thực hiện các bước khôi phục.
  • Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng máy, người dùng nên lưu ý một số vấn đề sau để tránh tình trạng mất cảm ứng xảy ra.
  • Từ bỏ thói quen vừa sửa dụng iPad vừa sạc pin.
  • Cập nhật đúng bản IOS mà Apple thông báo.
  • Chọn lọc và gỡ bỏ những ứng dụng không cần thiết hoặc không dùng đến để giải phóng bộ nhớ máy.

Tuy nhiên, đối với trường hợp lỗi liên quan đến phần cứng, lúc này người dùng đã đem máy đi kiểm tra và được kỹ thuật viên xác định lỗi do ic cảm ứng. Thì với trường hợp này người dùng chỉ cần áp dụng giải pháp thay ic cảm ứng mới cho máy.
Tham khảo dịch vụ: Thay ic cảm ứng iPad Pro M2 12.9 inch, giá tốt nhất.

Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ thêm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile theo hướng dẫn sau:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Địa chỉ hệ thống cửa hàng:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường. Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.
Khách hàng đến cửa hàng sửa máy
Khách hàng đến cửa hàng sửa máy
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo