[Tư vấn] Sửa chữa iPad Pro 12.9 bị lỗi, mất sóng 3G hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Nguyên nhân nào khiến iPad Pro 12.9 bị lỗi 3G?

Ipad pro 12.9 bị lỗi 3G khiến bạn không thể truy cập internet ảnh hưởng đến công việc và học tập. Bạn có thể dễ dàng nhận ra tình trạng này bằng một vài dấu hiệu như: máy không nhận sim 3G; máy nhận sim và hiện biểu tượng 3G nhưng không vào được mạng; ipad báo không tìm thấy biểu tượng mạng hoặc có mạng nhưng kết nối rất yếu,

Với những dấu hiệu mà Thuận Phát Mobile đưa ra, chắc hẳn người dùng sẽ thắc mắc không biết nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin sau đây để biết đâu là nguyên nhân khiến ipad pro 12.9 bị mất 3G để tìm giải pháp khắc phục hiệu quả nhất nhé!

  • Máy bị lỗi xung đột phần mềm do bạn cài đặt nhiều ứng dụng không tương thích với máy, nguyên nhân này gây ra một số lỗi như ipad pro 12.9 bị nóng máy, máy bị sập nguồn,…
  • Sim 3G của bạn có thể bị lỗi hoặc đã hết hạn data.
  • Bạn đang ở những nơi kết nối mạng kém như: ngoài biển, rừng núi, phòng kín,…khiến cho ipad pro 12.9 bị mất sóng 3G.
  • Có thể bạn đã tiến hành cài đặt và cấu hình mạng cho ipad chưa đúng.
  • Bạn chưa cập nhật hệ điều hành mới phù hợp cho ipad.
  • Nguyên nhân liên quan đến phần cứng đó là ipad bị rơi vỡ hoặc va chạm mạnh với các vật cứng khiến cho chip 3G bị ảnh hưởng.
  • Ipad bị rớt vô nước nếu không kịp xử lý nước sẽ ngấm vào các bộ phận bên trong máy gây ảnh hưởng đến chức năng của máy.

iPad Pro 12.9 bị lỗi 3G khi máy không nhận sim

iPad Pro 12.9 bị lỗi 3G khi máy không nhận sim

Khắc phục iPad Pro 12.9 bị lỗi 3G bằng cách nào?

Liên hệ với Thuận Phát Mobile qua hotline 093.797.0101 để được tư vấn về tình trạng iPad Pro 12.9 bị lỗi 3G. Bạn sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí.
  • Kiểm tra lưu lượng data trong sim 3G đã hết hay chưa. Nếu lưu lượng đã hết bạn hãy nạp thêm phí để có thể tiếp tục truy cập mạng bằng 3G.
  • Người dùng hãy di chuyển đến những nơi nhận tín hiệu kết nối tốt hơn.
  • Gỡ bỏ những ứng dụng không cần thiết và xóa ứng dụng không tương thích với máy để tránh tình trạng lỗi xung đột phần mềm xảy ra.
  • Trường hợp máy bị lỗi xung đột phần mềm. Bạn hãy Restore lại máy bằng cách sau:
    Cách 1: Restore trong phần Cài đặt:
    Bạn hãy vào cài đặt –> cài đặt chung –> đặt lại -> xóa tất cả nội dung và cài đặt. Sau đó chờ một lúc để máy tiến hành restore.

    Cách 2: Restore bằng iTunes:
    Cài đặt iTunes về máy. Sau đó, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:
      - Đảm bảo ipad ở mức pin >50% để tránh việc máy không đủ dung lượng pin trong quá trình thực hiện.
      - Kết nối iPad Pro với máy tính, rồi mở iTunes lên để chương trình nhận diện iPad Pro. Một biểu tượng có hình chiếc iPad sẽ hiện lên khi quá trình nhận diện thành công. Bạn hãy nhấn vào biểu tượng này.
      - Kế tiếp bạn chọn Summary -> Chọn Restore iPad. iTunes sẽ tự động tải về hệ điều hành iOS mới nhất của Apple dành cho iPad Pro và tiến hành khôi phục máy. Bạn chỉ cần đợi một lúc và sau đó sẽ thấy kết quả. Có một điều bạn cần phải lưu ý đó là nên tránh những tác động vào iPad Pro, dây cáp hay máy tính khiến việc kết nối bị gián đoạn làm ảnh hưởng đến việc Restore.

    Cách 3: Restore bằng phím cứng và iTunes:
    Thao tác này sẽ cần thiết khi chiếc iPad Pro của bạn đang bị treo hoặc không lên màn hình, không thể truy cập vào màn hình chính được. Bạn sẽ thực hiện như sau:
    - Trên máy tính, bạn mở iTunes, rồi kết nối iPad Pro với máy tính.
    - Chuyển iPad Pro về chế độ DFU bằng cách nhấn giữ cùng lúc phím Home và phím nguồn trong vòng 10 giây, sau đó thả nút nguồn và vẫn tiếp tục giữ nút home trong khoảng 10 giây nữa cho đến khi iTunes hiện lên thông báo đã nhận diện được iPad.
    - Nhấn OK để iTunes tiến hành khôi phục phần mềm cho iPad Pro.

Bạn có thể áp dụng những cách trên đối với máy bị lỗi liên quan đến phần mềm. Nhưng trường hợp xảy ra lỗi do phần cứng thì bạn không thể tự mình khắc phục. Điều bạn nên làm là đem máy đến các trung tâm sửa chữa ipad uy tín tại quận 10 TPHCM để được nhân viên kỹ thuật kiểm tra, tư vấn, khắc phục. Chi tiết xem tại: https://thuanphatmobile.vn/tin-tuc/1205-sua-chua-ipad-uy-tin-tai-tphcm.html

Thuận Phát Mobile là một trong những trung tâm dẫn đầu trong lĩnh vực sửa chữa ipad tại TPHCM. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, chúng tôi luôn đặt chất lượng phục vụ khách hàng là trên hết. Quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 0937970101 hoặc truy cập: https://thuanphatmobile.vn để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ sửa chữa của chúng tôi.

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn Thuận Phát Mobile trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi không ngừng nỗ lực phát triển đem lại những giá trị thực dành cho quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo