Tin công nghệ

[Chia sẻ] 5 bí kíp sửa lỗi Samsung Galaxy Note 5 không vào được 3G

Bạn đánh giá: 0 / 5

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Tuy thị trường đã được bày bán chính thức Samsung Galaxy Note 8 nhưng nhiều tín đồ yêu thích công nghệ vẫn ưa chuộng và lựa chọn Note 5 như một sản phẩm công nghệ ưng ý nhất. Tuy sở hữu viên pin với dung lượng siêu khủng cùng cấu hình mạnh nhưng tình trạng Samsung Note 5 không vào được 3G vẫn khiến khá nhiều người dùng không khỏi thất vọng.

Hiểu được những mối lo ngại này, Thuận Phát Mobile xin hướng dẫn các bạn những cách fix lỗi không vào được 3G trên điện thoại Galaxy Note 5 một cách đơn giản. Bằng những biện pháp này, bạn sẽ chủ động hơn trong việc sửa chữa và khắc phục, không cần phải tốn kém nhiều thời gian và tiền bạc để mang máy đến trung tâm sửa chữa.

Câu hỏi liên quan: Sửa Galaxy Note 5 không vào được 3G ở đâu?, địa chỉ sửa Note 5 không vào được 3G giá rẻ nhất?, sửa Samsung Note 5 không vào được 3G như thế nào?.

Những phương án sửa lỗi Samsung Galaxy Note 5 không vào được 3G hiệu quả nhất:

1. Kiểm tra nhà mạng khi Galaxy Note 5 không vào được 3G:

Trong một số trường hợp, thẻ SIM được sử dụng trên thiết bị của bạn đã hết hạn đăng ký hoặc phát sinh một số lỗi nào đó nên đường truyền bị gián đoạn. Bên cạnh đó, sử dụng các thẻ SIM chưa được đăng ký cũng là nguyên nhân khiến bạn không thể kết nối với dữ liệu 3G.

Đầu tiên, bạn hãy kiểm tra bằng cách tháo rời thẻ SIM và lắp sang một thiết bị khác (cần đảm bảo rằng thiết bị này đang hoạt động bình thường với các thẻ SIM khác). Nếu sau khi kích hoạt, việc kết nối dữ liệu với mạng 3G vẫn không thực hiện được, nguyên nhân chắc chắn là do thẻ SIM, bạn hãy đến các trung tâm đăng ký của các nhà mạng phổ biến tại Việt Nam như Viettel, Mobiphone,... để làm lại thẻ SIM khác. Ngược lại, nếu thẻ SIM vẫn hoạt động và vào 3G như bình thường, hư hỏng là do chiếc điện thoại Galaxy Note 5 của bạn.

2. Định vị địa điểm hiện tại và phạm vi bao quát của đường truyền:

Bạn đang di du lịch ở biển, rừng núi hoặc ở tại tầng hầm, phòng kín,... kết nối dữ liệu 3G chắc chắn sẽ kém và chập chờn lúc có lúc không. Thông thường, tại những khu vực này, đường truyền mạng không có đủ phạm vi phủ sóng hoặc bị ngăn cách nên bạn lầm tưởng thiết bị của mình đang bị lỗi.

Hãy thử di chuyển sang các khu vực khác có đông dân cư hơn, sau đó thử kết nối lại với 3G xem chúng có hoạt động bình thường hay không nhé. Một lời khuyên cho bạn, nếu không thực sự cần thiết, hãy đặt điện thoại ở chế độ máy bay khi bạn đang ở những nơi kể trên. Vì việc dò tìm liên tục các kết nối sẽ khiến chiếc dế yêu của bạn nhanh chóng cạn kiệt dung lượng.

>>> Xem thêm: Sửa lỗi Galaxy Note 5 bị hư camera trước hiệu quả nhất tại TP.HCM

Cách khắc phục Samsung Galaxy Note 5 không vào được 3G
Sửa chữa Samsung Galaxy Note 5 không vào được 3G tại Thuận Phát Mobile.

3. Kích hoạt chế độ Safe Mode khi Samsung Note 5 không vào được 3G:

Thực tế, đa số những thiết bị Samsung Note 5 không vào được 3G thường xuất phát từ nguyên nhân cài đặt APN chưa chính xác. Để xử lý, cách tốt nhất là bật chế độ Safe Mode trên máy.

Thao tác thực hiện:

- Nhấn và giữ nút Nguồn để tắt máy.

- Sau đó tiếp tục nhấn và giữ nút Nguồn đến khi màn hình hiển thị logo của nhà sản xuất Samsung.

- Lập tức thả nút Nguồn sau đó nhấn và giữ nút Volume Down.

- Lúc này, thiết bị của bạn sẽ được khởi động lại.

- Tiếp tục nhấn và giữ nút Volume Down đến khi phát hiện dòng chữ Safe Mode ở góc trái màn hình.

- Thả nút Volume Down và hoàn thành thao tác.

Việc kích hoạt chế độ này sẽ giúp thiết bị của bạn giải quyết được tạm thời những rối loạn của hệ thống, đồng thời đề phòng các tác nhân gây hại một cách triệt để nhất.

4. Xử lý các nguyên nhân phần mềm bằng cách xóa bỏ dữ liệu:

Nếu muốn xóa bỏ hoàn toàn những rối loạn cũng như xung đột bên trong của phần mềm, bạn có thể thực hiện lần lượt các thao tác như sau:

- Nhấn và giữ nút Nguồn đến khi Galaxy Note 5 được tắt hoàn toàn.

- Nhấn giữ tổ hợp phím Nguồn + Home.

- Nhấn và giữ nút Nguồn tiếp tục.

- Đến khi xuất hiện dòng chữ Samsung Galaxy Note 5, buông tay nhấn nút Nguồn nhưng vẫn nhấn giữ hai nút còn lại.

- Sau khi trên màn hình hiển thị logo hệ điều hành Android, hãy thả tay giữ các nút cứng ra.

- Thông báo Installing system update sẽ hiện lên trên màn hình từ 20-60s trước khi hệ thống Android hiển thị các tùy chọn.

- Bạn tiếp tục sử dụng các nút Volume Up, Volume Down để điều chỉnh các thanh tùy chọn và dùng nút Nguồn để chọn Yes, xác nhận xóa bỏ toàn bộ dữ liệu.

- Khi quá trình hoàn tất, sử dụng nút giảm âm lượng để chọn Reboot system now và nhấn nút nguồn để khởi động lại điện thoại

- Quá trình reboot lại máy có thể tiến hành lâu hơn bình thường nhưng đừng lo lắng và đợi cho đến khi quá trình hoàn tất.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi sửa chữa Samsung Galaxy Note 5 không vào được 3G tại Thuận Phát Mobile ngay hôm nay. 

5. Sửa chữa Samsung Galaxy Note 5 không vào được 3G:

Rất khó để bạn có thể tự mình khắc phục những hư hỏng có liên quan đến phần cứng của thiết bị. Tốt nhất, hãy mang chiếc dế yêu của mình đến công ty sửa chữa điện thoại Thuận Phát Mobile để được tiến hành kiểm tra và khắc phục tốt nhất.

Quy trình sửa Samsung Note 5 không vào được 3G tại Thuận Phát Mobile:

- Lễ tân nhận máy Galaxy Note 5.

- Trao đổi với khách hàng về nguyên nhân phát sinh hư hỏng.

- Tư vấn biện pháp sửa chữa phù hợp nhất và chi phí cần thiết.

- Kỹ thuật viên tháo máy và khách hàng ký tên và các linh kiện quan trọng.

- Tiến hành sửa chữa và thay thế các linh phụ kiện (nếu có).

- Kiểm tra toàn bộ những chức năng bên trong.

- Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ thân máy.

- Dán tem bảo hành và bàn giao điện thoại cho khách hàng.

- Tư vấn về những lưu ý cũng như cách sử dụng điện thoại tốt nhất.

- Nhận ngay thẻ thành viên, thẻ VIP nếu là khách hàng thân thiết.

Tình trạng Samsung Note 5 không vào được 3G đang khiến bạn cảm thấy khó chịu vì trải nghiệm bị gián đoạn? Hãy liên hệ ngay với Thuận Phát Mobile ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h:30 đến 21h:00
Chủ nhật: 8h:30 đến 18h:00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Phản hồi về chất lượng dịch vụ Anh/Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh/Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Chuyên sửa chữa, thay mặt kính, thay màn hình điện thoại di động.

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook