Sửa iPad Gen 5 sạc không vào pin

Giá: Liên hệ

Lưu ý: Giá chưa bao gồm công tháo ráp
  • Thời gian sửa chữa: 30 - 45 phút

  • Bảo hành: 12 tháng Chi tiết

  • Được tặng thêm 6 tháng bảo hành 1 đổi 1.
  • Giảm 100.000đ khách sửa chữa 2 máy trở lên.
  • Giảm 150.000đ khách hàng thân thiết Chi tiết.
  • Giảm ngay 100.000đ cho Sinh Viên. Chi tiết.
  • Giảm 100.000đ cho tài xế công nghệ. Chi tiết.
  • Vệ sinh máy miễn phí.
Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, F. 1, Q. 10, HCM

Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, F. 7, Q. Bình Thạnh, HCM

Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, HCM.
Gọi ngay: 0937 97 01 01 - 0931 79 01 01 (24/7)

Phản ánh dịch vụ: 0936 97 01 01

Sửa iPad Gen 5 sạc không vào pin giá bao nhiêu tiền?

Sửa iPad Gen 5 sạc không vào pin sử dụng linh kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng. Cam kết sửa chữa iPad với mức GIÁ TỐT NHẤT thị trường hiện nay.

Bảng giá sửa chữa iPad Gen 5 sạc không vào pin:

Thiết bị

Chi phí

IPad Gen 5

Liên hệ

Liên hệ ngay đến Hotline: 093.797.0101093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7) để được giải đáp thắc mắc sửa iPad Gen 5 sạc không vào pin giá bao nhiêu?.

Quý khách hàng còn có thể nhắn tin đến trang Fanpage. Hoặc đến trực tiếp Hệ thống cửa hàng sửa chữa điện thoại và máy tính bảng Thuận Phát Mobile theo địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa chữa điện thoại

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để sửa chữa điện thoại

Khi nào người dùng nên sửa iPad Gen 5 sạc không vào pin?

Trong quá trình sử dụng, nếu iPad Gen 5 sạc không vào pin thì có thể thiết bị đã mắc phải một trong những trường hợp lỗi như sau:

  • Chân sạc bị lỗi. Cụ thể chân sạc có các dấu hiệu như: bị lỏng lẻo, biến dạng hoặc bị gỉ sét. Điều này dẫn đến tình trạng khi người dùng cắm sạc thì máy sẽ không nhận sạc.
    Cách khắc phục tình trạng này khá đơn giản, người dùng chỉ cần thay thế chân sạc mới cho máy.
    Xem ngay dịch vụ tại: Thay chân sạc iPad Gen 5, chính hãng, GIÁ TỐT NHẤT.
  • Máy sạc không vào pin nguyên nhân bắt nguồn có thể là do pin bị lỗi. Nếu như pin bị chai, bị phù hoặc hao pin thì người dùng nên thay pin mới để đảm bảo an toàn và ổn định khi sử dụng.
    Tham khảo ngay: Thay pin iPad Gen 5, chính hãng, GIÁ TỐT, lấy ngay tại HCM.
  • Ic nguồn bị lỗi cũng chính là nguyên nhân khiến cho máy sạc không vào pin. Tuy nhiên, để được xác định lỗi chính xác, người dùng cần đem máy đi kiểm tra, nếu như ic nguồn bị hư hỏng thì bạn cần thay ic nguồn mới cho máy.
    Tham khảo thêm tại: Thay ic nguồn iPad Gen 5.
  • Bên cạnh đó còn có một số nguyên nhân khác chẳng hạn như: người dùng sơ ý làm rơi máy, để máy bị va đập, máy bị vô nước. Những nguyên nhân này sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến phần cứng của máy. Do vậy, lúc này bạn hãy đem máy đến cửa hàng để được kỹ thuật viên kiểm tra lỗi chính xác.
iPad Gen 5 sạc không vô pin
iPad Gen 5 sạc không vô pin

Quy trình thực hiện sửa iPad Gen 5 sạc không vào pin:

  1. Nhân viên nhận máy, kiểm tra lỗi, thông báo lỗi và cách khắc phục.
  2. Báo giá sửa chữa. Nếu khách hàng đồng ý, chuyển máy đến bộ phận kỹ thuật.
  3. Chuyên viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa. Vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn trong quá trình sửa.
  4. Sau khi sửa chữa xong, kiểm tra kỹ lưỡng lại mọi chức năng. Bàn giao lại máy.
  5. Khách hàng nhận và kiểm tra máy. Tiến hành thanh toán dịch vụ khi đã hài lòng.
  6. Nhân viên lễ tân dán tem bảo hành và tặng phiếu giảm giá cho khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Vì sao khách hàng nên sửa iPad Gen 5 sạc không vào pin tại Thuận Phát Mobile?

  • Cam kết báo giá chính xác. Giá sửa iPad Gen 5 sạc không vào pin ưu đãi, cạnh tranh nhất thị trường.
  • Hỗ trợ giảm giá lên đến 100.000 đồng dành cho khách hàng là học sinh, sinh viên, tài xế công nghệ và khách hàng thân quen.
  • Chính sách bảo hành lâu dài. Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
  • Quy trình sửa iPad Gen 5 sạc không vào pin công khai, minh bạch. Khách hàng được quan sát trực tiếp.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Sữa chữa được tất cả các lỗi từ cơ bản đến nặng nhất.
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101. Cửa hàng luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.
  • Hoàn lại 100% phí nếu khách hàng không hài lòng với dịch vụ mà cửa hàng đem lại.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
//
Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
Thông tin khuyến mãi

Tìm kiếm sản phẩm

Tại Thuận Phát Mobile

1. Dịch vụ UY TÍN tại TP.HCM
2. BÁO GIÁ CHÍNH XÁC không phát sinh thêm phí
3. XEM TRƯC TIẾP quá trình thay thế, sửa chữa
4. HOÀN TIỀN 100% nếu khách không hài lòng

Dịch vụ miễn phí

1. Sấy máy rơi nước
2. Kiểm tra tư vấn sửa lỗi
3. Vệ sinh máy miễn phí

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h:30 đến 21h:00
Chủ nhật: 8h:30 đến 18h:00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 5: 205 Trần Phú, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 096.136.1234

Chi nhánh 6: 193 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, Tp. Thanh Hoá.

Giờ làm việc:  Thứ 2 - Thứ 7: Từ 9h:00 đến 19h:30
Chủ nhật: 9h:00 đến 18h00
Gọi: 096.136.1234

Phản hồi về chất lượng dịch vụ Anh/Chị vui lòng gọi: 0936 97 01 01 Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của Anh/Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook