Chính sách bảo hành dài hạn tại trung tâm Thuận Phát Mobile

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Như một minh chứng cho sự đảm bảo quyền lợi của khách hàng được tốt nhất. Thuận Phát Mobile chính thức gửi đến Qúy khách hàng chính sách bảo hành, đổi trả tại tất cả các chi nhánh sửa chữa của trung tâm.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu không may điện thoại của bạn xảy ra sự cố, phát sinh lỗi phải bảo hành. Quý khách có thể trực tiếp mang phiếu bảo hành đến cửa hàng hoặc cung cấp số điện thoại hay số IMEI bằng cách liên hệ qua Hotline: 093.797.0101093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7) hoặc trao đổi trực tiếp qua Fanpage chính thức của trung tâm. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách một cách tốt nhất và nhanh nhất.

Chính sách bảo hành tại Thuận Phát Mobile
Chính sách bảo hành tại Thuận Phát Mobile

Quy định thời gian và chính sách hỗ trợ bảo hành sửa chữa dịch vụ:

Thời gian quy định bảo hành:

 

Loại Sản Phẩm

Linh kiện

Loại linh kiện

Thời gian BH

Quyền lợi bảo hành

THAY THẾ
LINH KIỆN

iPhone

Màn hình

Chính hãng

6 tháng

Thay thế linh kiện

Linh kiện

2 tháng

Mặt kính

Chính hãng

24 tháng

Linh kiện

12 tháng

Pin

Chính hãng

6 tháng

Pisen

12 tháng

Mainboard

Chính hãng

3 tháng

iPad/

Máy Android

 

Màn hình

Chính hãng

6 tháng

Linh kiện

2 tháng

Mặt kính

Chính hãng

24 tháng

Linh kiện

12 tháng

Pin

Chính hãng

6 tháng

Pisen

12 tháng

Mainboard

Chính hãng

3 tháng

SỬA CHỮA

 

Điện thoại/ Máy tính bảng

 

Lỗi phát sinh trên mainboard

Chính hãng

3 tháng

Sửa chữa trên mainboard

Camera

Chính hãng

6 tháng

Thay thế linh kiện

Chân sạc

Chính hãng 6 tháng

Loa

Chính hãng 6 tháng

Rung

Chính hãng 6 tháng

THAY/ ÉP KÍNH

Điện thoại/ Máy tính bảng

Kính: nổi bọt hoặc bung keo

Chính hãng

24 tháng

Thay thế/ Ép kính

Chi tiết về chính sách bảo hành dịch vụ:

  • Mặt kính chính hãng:
    • Bảo hành 1 đổi 1 nếu không may rơi, vỡ mặt kính trong 30 ngày.
    • Bảo hành 24 tháng về hở keo, bụi bọt bám vào bên trong mặt kính và vệ sinh máy miễn phí.
  • Mặt kính linh kiệnBảo hành 12 tháng về hở keo, bụi bọt bám vào bên trong mặt kính và vệ sinh máy miễn phí.
  • Màn hình chính hãng: Bảo hành 1 đổi 1 trong 06 tháng do lỗi kỹ thuật, các tình trạng đơ, liệt màn hình cảm ứng nếu không do tác động của ngoại lực.
  • Màn hình linh kiện: Bảo hành 02 tháng về đơ, loạn cảm ứng và vệ sinh máy miễn phí.
  • Pin chính hãng: Bảo hành 06 tháng trong các trường hợp pin nhanh hao nguồn, nhanh tụt pin, pin ảo hoặc sạc không đầy. Không bảo hành các trường hợp chai pin, phù pin sau thời gian sử dụng.
  • Pin pisen: Bảo hành 12 tháng trong các trường hợp pin nhanh hao nguồn, nhanh tụt pin, pin ảo hoặc sạc không đầy. Không bảo hành các trường hợp chai pin, phù pin sau thời gian sử dụng.
  • Sửa chữa phần cứng: Bảo hành 03 tháng cho tất cả các dòng máy khi sửa chữa phần cứng hoặc thay các linh kiện khác như mainboard, IC.
  • Loa, chân sạc, camera: Bảo hành 06 tháng 1 đổi 1 nếu do lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật.

Chính sách hỗ trợ bảo hành rơi vỡ:

Khách hàng được thay MIỄN PHÍ mặt kính mới nếu làm rơi vỡ sau khi đã thay:

  • Thay mặt kính mới MIỄN PHÍ trong thời gian 30 ngày.
  • Áp dụng cho khách hàng thay mặt kính zin chính hãng.

Khách hàng thay mặt kính được BẢO HÀNH màn hình nếu gặp các vấn đề sau: điện thoại khách hàng bị đơ, loạn cảm ứng sau khi thay mặt kính tại trung tâm.

  • 1 đổi 1 thay màn hình mới trong 3 ngày đầu tiên.
  • Áp dụng cho khách hàng thay mặt kính zin chính hãng.

Điều kiện được bảo hành sửa chữa dịch vụ:

  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, không rách hoặc bị tẩy xóa.
  • Sản phẩm còn nằm trong thời gian bảo hành được ghi trên phiếu hoặc trên hệ thống của trung tâm.
  • Trung tâm chỉ bảo hành các chức năng khi trung tâm nhận sửa chữa được ghi trên phiếu nhận máy. Nếu hư hỏng các chức năng khác, khách hàng sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi nhất của trung tâm.
  • Thiết bị điện thoại không bị rơi vỡ, cấn bể, vô nước, ẩm ướt.
  • Bảo hành màn hình bị đốm sáng (điểm chết), nhiễu, đen, tối màn hình nếu do lỗi kỹ thuật.

Điều kiện không được bảo hành:

  • Điện thoại hết hạn thời gian bảo hành.
  • Máy bị bóc tem, không có tem bảo hành, tem bị rách, tem bảo hành bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Điện thoại bị va đập, rơi vỡ, ẩm ướt, vào nước, hoen rỉ,… do các tác động cơ học.
  • Không bảo hành khi thiết bị mắc các lỗi màn hình như: chảy mực, loang mực, gạch sọc, màn hình tối đen, phản quang.
  • Máy có biểu hiện bị tháo gỡ sau khi sửa chữa tại trung tâm.

Một số trường hợp từ chối bảo hành đã được quy định rõ ràng ở trên. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng khách hàng hiểu được rằng Thuận Phát Mobile không có ý định từ chối thẳng việc bảo hành, mà vẫn hỗ trợ Quý khách hàng trong khả năng của Trung tâm.

Một lần nữa CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ thay thế, sửa chữa tại Thuận Phát Mobile.

Địa chỉ và thời gian tiếp nhận bảo hành:

Mọi ý kiến góp ý về chất lượng dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ với trung tâm qua Hotline: 093.697.0101.

Thời gian nhận bảo hành: Từ 14h00 - 20h30 hàng ngày (kể cả thứ 7 và chủ nhật).

  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Quý khách hàng tại TPHCM ở các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Bình Tân...vui lòng truy cập vào đây để Tìm trung tâm gần bạn nhấtThuận Phát Mobile luôn mong mang lại dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo