Hướng dẫn sửa lỗi iPhone 11 Pro Max không nhận SIM an toàn và hiệu quả

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

iPhone 11 Pro Max không nhận SIM là một trong những lỗi khá phổ biến mà người dùng có thể gặp phải trong quá trình sử dụng. Lỗi này có thể gây cản trở việc liên lạc qua điện thoại, khiến người dùng không thể thực hiện cuộc gọi hay sử dụng dữ liệu di động. Vậy nguyên nhân dẫn đến sự cố này là gì và làm thế nào để khắc phục hiệu quả? Hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu các giải pháp ngay sau đây.

Dấu hiệu nhận biết iPhone 11 Pro Max không nhận SIM

  • Khi iPhone 11 Pro Max không nhận SIM, bạn sẽ gặp phải các triệu chứng như không có tín hiệu mạng, không thể gọi điện hay nhắn tin, và thông báo "không có dịch vụ" xuất hiện trên màn hình.
  • Điện thoại liên tục báo iPhone 11 Pro Max không nhận SIM không có dịch vụ, đây là dấu hiệu rõ ràng cho thấy có vấn đề với SIM hoặc phần cứng của máy.
  • Điện thoại không thể kết nối với mạng 3G hoặc 4G, khiến việc sử dụng internet di động trở nên bất khả thi.

Nguyên nhân phổ biến khiến iPhone 11 Pro Max không nhận SIM

  • SIM của bạn đã bị hư hỏng hoặc không được lắp đúng cách.
  • Khay SIM bị bẩn do người dùng ít khi vệ sinh máy thường xuyên, điện thoại sẽ không thể nhận tín hiệu từ SIM. 
  • Khay SIM bị cong, méo sau khi người dùng để máy va đập mạnh vào các bề mặt cứng hoặc làm rơi máy.
  • Trong một số trường hợp, iPhone 11 Pro Max không nhận SIM sửa hết bao nhiêu tiền có thể liên quan đến lỗi phần cứng, như hỏng hóc IC sóng hoặc lỗi phần mềm. Một nguyên nhân khác có thể là hệ điều hành bị lỗi, gây cản trở việc nhận diện SIM. 

Để đảm bảo chính xác, bạn nên đưa máy đến hệ thống cửa hàng sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile để kiểm tra và sửa lỗi nhanh chóng.

iPhone 11 pro max không nhận SIM
iPhone 11 pro max không nhận SIM

Giải pháp khắc phục vỏ iPhone 11 Pro Max không nhận SIM hiệu quả và tiết kiệm

Cách khắc phục điện thoại không nhận SIM trên iPhone 11 Pro Max, có một số bước đơn giản sau đây mà người dùng có thể thử:

  • Kiểm tra và làm sạch SIM: Lỗi không nhận SIM đôi khi có thể do SIM bị bẩn hoặc hư hỏng. Bạn có thể tháo SIM ra, kiểm tra và lau sạch bụi bẩn trên SIM và khay SIM. Sau đó, lắp lại SIM đúng cách và kiểm tra lại xem vấn đề có được giải quyết không.
  • Khởi động lại máy: Đôi khi, lỗi không nhận SIM chỉ là vấn đề tạm thời có thể được khắc phục bằng cách khởi động lại thiết bị. Tắt máy và bật lại để xem nếu điện thoại nhận SIM.
  • Kiểm tra khay SIM và lắp đúng cách: Khay SIM bị cong hoặc không lắp đúng cách cũng có thể là nguyên nhân gây ra lỗi không nhận SIM. Hãy chắc chắn rằng khay SIM được lắp vào đúng vị trí.
  • Thay khay SIM iPhone 11 Pro Max: Nếu khay SIM của bạn bị cong hoặc bị hư hỏng, bạn có thể cần thay mới khay SIM. Việc thay khay SIM sẽ giúp đảm bảo kết nối chính xác giữa SIM và thiết bị.
    Xem thêm dịch vụ: Thay khay sim iPhone 11 Pro Max chính hãng, giá tốt, uy tín ở TPHCM.  

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ sửa điện thoại iPhone chính hãng, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại để được hỗ trợ tư vấn 24/7).
  • Nhắn tin trao đổi qua trang Fanpage, Zalo chính thức của trung tâm. Ngoài ra, quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM. 

Khách hàng đến chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile 12Khách hàng đến chi nhánh 3 Thuận Phát Mobile

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo