Top 5 phương pháp khắc phục Samsung Galaxy S23 FE bị lỗi sạc

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy S23 FE bị lỗi sạc, sạc pin lâu đầy, sạc không vô điện, sạc báo nhiệt độ và nhiều trường hợp khác phát sinh lúc điện thoại được cắm sạc, làm ảnh hưởng đến việc sử dụng máy của người dùng. Đừng lo lắng, áp dụng theo các phương pháp sửa chữa có trong bài viết này thì bạn sẽ khôi phục khả năng nạp sạc cực tốt cho điện thoại.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy S23 FE bị lỗi sạc.

  • Samsung Galaxy S23 FE sạc không vào, cắm sạc không vô điện hoặc sạc chập chờn lúc vô lúc không đều là những lỗi điển hình thường sẽ phát sinh khi điện thoại bị hư chân sạc. Lúc này người dùng chỉ cần thay chân sạc mới cho máy là lỗi sẽ được khắc phục.

Xem thêm: Thay chân sạc Samsung Galaxy S23 FE chính hãng 100%, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S23 FE sạc không báo gì, hiện tại điện thoại đã rơi vào trạng thái tắt nguồn, bấm mở nguồn không lên, cắm sạc cũng không vô điện, không nhận sạc. Trường hợp này là dấu hiệu của hư IC nguồn, nếu muốn khôi phục hoạt động cho máy thì người dùng cần đem máy đi thay IC nguồn mới.

Xem ngay: Giá thay IC nguồn Samsung Galaxy S23 FE chính hãng, giá cực rẻ, lấy liền tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S23 FE sạc chậm, cùng với đó là tình trạng máy bị nhanh hết pin lúc sử dụng. Pin hao nhanh mà sạc lại lâu đầy là biểu hiện cơ bản của chai pin, điện thoại đang cần được thay pin mới.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy S23 FE ưu đãi siêu rẻ, lấy ngay tại TPHCM.

  • Samsung Galaxy S23 FE sạc báo độ ẩm, xuất hiện biểu tượng hình giọt nước trên màn hình sau khi người dùng cắm dây sạc vào điện thoại. Tình trạng này chứng tỏ đang có nước đọng bên trong máy, mạch sạc của máy đang bị ẩm. Máy cần được vệ sinh khô ráo kỹ lưỡng thì mới nạp sạc tiếp được.
  • Samsung Galaxy S23 FE sạc báo nhiệt độ, trên màn hình xuất hiện biểu tượng hình tam giác vàng, hình thang đo nhiệt độ đỏ. Đây là cảnh báo cho biết bên trong máy đang có một vài vi mạch bị nóng bất thường, không thể nạp sạc để tránh phát sinh các sự cố cháy nổ ngoài ý muốn. Lúc này bạn nên đem máy đến Thuận Phát Mobile để được hỗ trợ kiểm tra lỗi máy miễn phí, tư vấn các phương pháp sửa điện thoại Samsung hiệu quả và tiết kiệm.
Samsung Galaxy S23 FE bị lỗi sạc
Samsung Galaxy S23 FE bị lỗi sạc

Ở đâu sửa Samsung Galaxy S23 FE bị lỗi sạc uy tín?

Samsung Galaxy S23 FE bị lỗi sạc thì tương ứng với biểu hiện thực tế của từng trường hợp mà sẽ có các phương pháp sửa chữa riêng biệt phù hợp. Bạn sẽ được đích thân các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn online 24/7, miễn phí kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy khi đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Đảm bảo sửa lỗi sạc cấp tốc chỉ trong vòng 30 phút xong ngay lấy liền vô cùng nhanh chóng. Quy trình sửa chữa công khai minh bạch, tặng kèm chính sách bảo hành lâu dài cam kết chất lượng.

Khách hàng được kiểm tra máy và tư vấn miễn phí tại Thuận Phát Mobile
Khách hàng được kiểm tra máy và tư vấn miễn phí tại Thuận Phát Mobile

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy S23 FE bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy S23 FE bị lỗi sạc tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo