Hướng dẫn cách khắc phục khi Samsung Galaxy M34 bị mất tiếng

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy M34 bị mất tiếng tương tự như khi điện thoại được đặt ở chế độ im lặng, không phát chuông khi có cuộc gọi đến, mở nhạc không có tiếng phát ra từ các lỗ loa, gây ảnh hưởng đáng kể đến trải nghiệm sử dụng máy của người dùng.

Dấu hiệu nhận biết lỗi Samsung Galaxy M34 bị mất tiếng

Samsung Galaxy M34 bị mất tiếng một lỗi âm thanh thường gặp trong quá trình người dùng sử dụng điện thoại. Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết của lỗi này:

  • Samsung Galaxy M34 mất âm thanh, dù điện thoại đang ở chế độ âm thanh bình thường và âm lượng được cài đặt ở mức cao, nhưng không rõ lý do tại sao không nghe thấy chuông reo khi có cuộc gọi đến, báo thức và các loại âm thanh thông báo khác cũng không phát ra tiếng.
  • Samsung Galaxy M34 không nghe được loa ngoài, bộ phận loa nằm ở phía cạnh ngang ở dưới đuôi máy không phát ra tiếng được, mở nhạc không có tiếng.
  • Samsung Galaxy M34 không nghe được loa trong, loa trong không hoạt động khi nhận cuộc gọi, người dùng không thể nghe thấy giọng nói của người gọi đến mặc dù người gọi vẫn có thể nghe thấy giọng của bạn.
Samsung Galaxy M34 bị mất tiếng
Samsung Galaxy M34 bị mất tiếng

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy M34 bị mất tiếng?

Samsung Galaxy M34 bị mất tiếng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, cả từ bên trong lẫn bên ngoài, ảnh hưởng đến thiết bị. Một số nguyên nhân phổ biến có thể gây ra tình trạng này bao gồm:

  • Va đập mạnh: Đây là một sự cố phổ biến mà người dùng điện thoại thường gặp phải do sự bất cẩn hoặc chủ quan của người dùng trong lúc cầm sử dụng máy. Việc làm rơi rớt từ độ cao xuống sàn nhà hoặc để máy bị va đập quá mạnh với bề mặt cứng sẽ dễ dàng gây chấn động đến các linh kiện điện tử bên trong, làm đứt cáp, chạm mạch, hỏng loa và IC âm thanh.
  • Nước là thủ phạm gây hại điển hình cho các thiết bị điện tử. Nếu điện thoại vô tình bị ướt mà không được lau khô ngay lập tức, nước có thể thấm vào các vi mạch điều khiển bên trong, gây ra chập mạch và hư hỏng loa.
  • Lỗi xung đột phần mềm có thể xảy ra khi điện thoại bị nhiễm virus từ việc tải các tài liệu không an toàn, hoặc do lỗi cập nhật ứng dụng, lỗi không tương thích với hệ điều hành. Những vấn đề này có thể gây nhiễu cho IC âm thanh, dẫn đến Samsung Galaxy M34 gặp lỗi âm thanh.

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy M34 bị mất tiếng?

Chỉ khi xác định chính xác nguyên nhân gây mất tiếng trên điện thoại Samsung, chúng ta mới có thể tìm ra giải pháp sửa chữa phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Samsung Galaxy M34 mất loa ngoài, không phát nhạc chuông khi có cuộc gọi đến và báo thức không kêu, tuy nhiên, loa trong vẫn hoạt động bình thường khi nghe cuộc gọi. Trong trường hợp này, việc thay thế loa ngoài có thể sẽ khắc phục được sự cố mất âm thanh.

Xem ngay: Thay loa ngoài Samsung Galaxy M34 Chính Hãng, GIÁ CỰC RẺ, Lấy Liền tại TPHCM.

Samsung Galaxy M34 mất loa trong, khi có cuộc gọi đến, chuông reo bình thường nhưng không thể nghe thấy giọng nói của người gọi sau khi nhận máy. Điều này cho thấy có thể loa trong đã bị hỏng và cần được thay thế.

Xem thêm: Giá thay loa trong Samsung Galaxy M34 SIÊU ƯU ĐÃI, Chính Hãng 100% tại TPHCM.

Nếu điện thoại của bạn bị mất âm thanh và bạn không xác định được nguyên nhân, hãy mang nó đến các cửa hàng của Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Tại đây, các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra lỗi miễn phí và đề xuất các phương pháp sửa chữa hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và chi phí hết mức có thể.

Mọi thông tin chi tiết về sửa chữa điện thoại quý khách vui lòng liên hệ với Thuận Phát Mobile qua:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7)
  • Trao đổi trực tiếp tại Fanpage chính thức của trung tâm.
  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại
Khách hàng đến kiểm tra lỗi trên điện thoại

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng để thay màn hình và mặt kính điện thoại tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giákhông phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo