Bí kíp sửa lỗi cảm ứng Samsung Galaxy J5 Prime hiệu quả ngay tức thì

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Có rất nhiều lí do khác nhau dẫn đến lỗi cảm ứng Samsung J5 Prime. Tuy nhiên, việc tìm hiểu được chính xác nguyên nhân cũng như yếu tố phát sinh hư hỏng sẽ giúp bạn khắc phục được lỗi này nhanh chóng và đơn giản hơn.

Xã hội hiện đại ngày nay, nền công nghệ điện tử ngày càng phát triển rực rỡ và có nhiều bước tiến vượt bậc hơn. Chính sự lý tưởng này đã cho phép người dùng có thể dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc smartphone với mức giá vừa phải nhưng vẫn đầy đủ các tính năng cơ bản và cần thiết. Chắn hẳn, khi tậu được Samsung Galaxy J5 Prime – thiết bị được nhiều người ưa chuộng, bạu sẽ dành khá nhiều thời gian để trải nghiệm và cố gắng tránh xa những yếu tố có thể ảnh hưởng xấu đến chiếc dế yêu của mình.

Tuy nhiên, dù đã được trang bị khá nhiều bộ phận bảo vệ cùng các phụ kiện khác như miếng dán, bao da hoặc ốp lưng nhưng tình trạng hư hỏng có liên quan đến màn hình cảm ứng vẫn là mối lo ngại của người dùng khi chẳng may gặp phải. Làm thế nào để biết được chiếc dế yêu của bạn đang gặp phải các vấn đề hư hỏng có liên quan đến cảm ứng và xử lý bằng phương pháp nào? Thuận Phát Mobile sẽ giúp bạn giải đáp tất cả bằng những thông tin trong bài viết sau.

Câu hỏi liên quan: Lỗi cảm ứng Samsung Galaxy J5 Prime sửa ở đâu?, Samsung J5 Prime bị lỗi cảm ứng sửa như thế nào?, thay cảm ứng Galaxy J5 Prime giá rẻ ở đâu?, địa chỉ sửa lỗi cảm ứng J5 Prime giá rẻ nhất?.

1. Dấu hiệu nhận biết ban đầu của tình trạng Samsung Galaxy J5 Prime bị lỗi cảm ứng:

- Không thể thực hiện được các thao tác trên màn hình cảm ứng, hệ thống không phản hồi các thông tin từ phía người dùng.

- Xuất hiện các điểm liệt, điểm chết cảm ứng. Thời gian đầu, các điểm này thường có kích thước khá nhỏ và hầu như không có ảnh hưởng quá lớn đến các trải nghiệm và thao tác của người dùng. Tuy nhiên, nếu không có phương án khắc phục kịp thời, kích thước của chúng sẽ tăng dần theo thời gian, thậm chí có thể tràn lan sang toàn bộ màn hình.

- Bắt buộc người dùng phải sử dụng lực khá mạnh trên đầu ngón tay khi thao tác, hệ thống mới tiếp nhận thông tin và phản hồi.

- Cảm ứng nhảy loạn xạ, hệ thống phản hồi không chính xác so với những thao tác thực hiện của người dùng.

- Trong trường hợp điện thoại đang được đặt ở chế độ nghỉ, người dùng không sử dụng hay thao tác nhưng màn hình vẫn tự động bật sáng và kích hoạt một ứng dụng bất kỳ nào đó.

- Trên bề mặt của màn hình cảm ứng xuất hiện các vết đốm hoặc toàn bộ bị mờ.

- Màu sắc của các hình ảnh hiển thị không chính xác, đường nét bị nhiễu gây khó chịu cho thị giác và trải nghiệm của người dùng.

- Màn hình Samsung Galaxy J5 Prime chỉ hiển thị một màu duy nhất, mất hoàn toàn các sắc thái màu còn lại.

>>> Xem thêm: [HOT] Sửa, thay loa Samsung Galaxy J5 Prime bị hỏng không lo về giá

Nguyên nhân phát sinh lỗi cảm ứng Samsung J5 Prime
Dịch vụ sửa lỗi cảm ứng Samsung J5 Prime tại Thuận Phát Mobile

 

2. Giải thích các nguyên nhân khiến cảm ứng Samsung Galaxy J5 Prime bị lỗi

Sự bất ổn định của màn hình cảm ứng có thể liên quan đến cả phần mềm và phần cứng của thiết bị. Cụ thể:

- Vùng da ở đầu ngón tay của người dùng dính nước hoặc các hợp chất khác, cản trở quá trình thao tác trên màn hình.

- Sử dụng các ứng dụng với hệ điều hành phiên bản cũ, không được cập nhật, tồn tại khá nhiều khuyết điểm khi hoạt động.

- Bộ nhớ RAM bên trong bị quá tải vì hoạt động liên tục của các ứng dụng có dung lượng nặng trên màn hình hoặc chế độ nền.

- Các ứng dụng, phần mềm có nguồn gốc từ phía thứ ba không tương thích với hệ thống sẽ mang đến sự rối loạn và bất ổn định, thường xuyên bị lỗi.

- Miếng dán màn hình không đảm bảo chất lượng hoặc đã hết hạn sử dụng nên người dùng không thể thực hiện các thao tác trực tiếp trên màn hình cảm ứng.

- Điện thoại bị rơi vỡ hoặc va đập khá mạnh, ảnh hưởng trực tiếp đến mặt kính và tấm nền cảm ứng bên trong thiết bị, yếu tố này có thể dẫn đến lỗi sọc màn hình Samsung J5 Prime.

- Trong trường hợp có độ ẩm khá cao như điện thoại bị dính nước hoặc sử dụng thiết bị ở nhà tắm, bếp ăn, các linh kiện sẽ bị ảnh hưởng, màn hình cảm ứng không đảm bảo được hiệu năng hoạt động.

3. Cách thực hiện thao tác khắc phục lỗi cảm ứng Samsung J5 Prime:

Tắt nguồn và khởi động lại máy:

Nếu vừa sử dụng thiết bị liên tục trong thời gian khá dài để nghe nhạc, xem phim hoặc chơi game, chiếc điện thoại của bạn sẽ trong trạng thái quá tải, nhiệt độ của thân máy tăng cao bất thường. Điều cần làm ngay lúc này là khởi động lại máy, hệ thống sẽ được ổn định lại, nhiệt độ của điện thoại cũng được quay trở lại như lúc bình thường.

Gỡ bỏ các ứng dụng gây rối loạn:

Như chúng tôi đã giải thích ở mục trên, sự hoạt động của các ứng dụng, phần mềm có dung lượng quá nặng hoặc nguồn gốc không rõ ràng ảnh hưởng khá lớn đến hiệu năng hoạt động của hệ thống. Nếu trong thời gian gần đây bạn có cài đặt một ứng dụng hoặc chương trình game nào đó và phát hiện tình trạng lỗi cảm ứng, hãy vào menu quản lý ứng dụng và gỡ bỏ chúng trong thời gian nhanh nhất có thể.

Khôi phục cài đặt gốc:

Trong trường hợp 2 thao tác trên vẫn không mang đến cho bạn hiệu quả khắc phục như mong muốn, hãy thử phương pháp cuối cùng: Khôi phục cài đặt gốc. Với ưu điểm có thể xóa bỏ toàn bộ các rối loạn bên trong, thao tác Hard Reset sẽ giải quyết tình trạng cảm ứng bị lỗi một cách triệt để nhất. Tuy nhiên, bạn nên chú ý sao lưu dữ liệu trước khi kích hoạt để tránh tình trạng bị xóa mất khi thiết bị quay lại trạng thái mặc định ban đầu nhé.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi sửa lỗi cảm ứng Samsung J5 Prime tại Thuận Phát Mobile ngay hôm nay.

4. Địa chỉ sửa lỗi cảm ứng Galaxy J7 Prime giá rẻ, tốt nhất tại TP.HCM:

Tác động bên ngoài khiến màn hình cảm ứng, bo mạch hoặc dây cable bị ảnh hưởng sẽ rất khó có thể giải quyết được vấn đề nếu chỉ thực hiện các thao tác như mục trên. Hư hỏng trực tiếp có liên quan đến phần cứng bắt buộc phải tháo máy và kiểm tra toàn bộ các linh kiện bên trong. Thế nên, hãy mang chiếc dế yêu của mình đến Thuận Phát Mobile, đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm của chúng tôi sẽ sửa chữa và khắc phục trong thời gian nhanh nhất.

Dịch vụ sửa chữa điện thoại J5 Prime bị lỗi cảm ứng tại Thuận Phát Mobile cam kết với khách hàng:

- Sử dụng linh phụ kiện thay thế hoàn toàn chính hãng, mới 100% chưa qua sử dụng.

- Thời gian sửa chữa nhanh chóng, khách hàng có thể đợi lấy máy ngay hoặc hoàn tất ngay trong ngày.

- Chi phí cho dịch vụ sửa chữa phù hợp, cạnh tranh với các trung tâm và cơ sở khác.

- Bảo hành dài hạn, đổi trả miễn phí cho khách hàng nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật.

Nhận ngay nhiều ưu đãi khi sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile:

- Quan sát trực tiếp toàn bộ quá trình thay thế tại trung tâm.

- Tư vấn và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, câu hỏi hoàn toàn miễn phí.

- Tặng ngay miếng dán màn hình, thẻ VIP ưu đãi giảm 50% khi thay nguyên bộ màn hình Samsung Galaxy J5 Prime.

- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng sản phẩm.

- Chúng tôi cam kết 1 đổi 1 và đền bù cho khách hàng nếu phát hiện hành vi lừa đảo, tráo đổi các linh kiện bên trong.

- Thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng quen thuộc hoặc sửa chữa cùng lúc từ 2 máy trở lên.

Thuận Phát Mobile tự hào là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp và đứng đầu tại TP.HCM hiện nay. Chúng tôi luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nếu có nhu cầu cần sửa lỗi cảm ứng Samsung J5 Prime, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

 

 

 

Tin liên quan:

Tư vấn địa chỉ sửa lỗi sọc màn hình Samsung Galaxy J5 Prime giá rẻ

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Lỗi sọc màn hình Samsung J5 Prime là một trong những tình trạng hư hỏng rất khó có thể khắc phục hoàn toàn nếu bạn chỉ thực hiện các thao tác thông thường ngay tại nhà.

Sở hữu một chiếc smartphone cao cấp đồng nghĩa với việc bạn phải luôn cẩn thận trong việc sử dụng và thực hiện các thao tác để tránh trường hợp mặt kính hoặc màn hình cảm ứng bị hư hỏng. Đặc biệt, với hầu hết người dùng điện thoại thông minh hiện nay, lỗi sọc màn hình đang dần trở nên phổ biến, có thể phát sinh bất cứ lúc nào dù chỉ mới mua điện thoại được một thời gian ngắn. Việc biết trước được các nguyên nhân dẫn đến lỗi sẽ giúp bạn tránh được tình trạng này xảy ra nên chiếc dế yêu của mình. Thế nên, hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu tại sao trên màn hình thiết bị lại xuất hiện những vết sọc đáng ghét, gây cản trở cho các thao tác và trải nghiệm của bạn nhé.

Câu hỏi liên quan: Lỗi sọc màn hình Samsung Galaxy J5 Prime sửa ở đâu?, thay màn hình Samsung J5 Prime sọc giá rẻ ở đâu?, Samsung Galaxy J5 Prime sọc màn hình sửa ở đâu tốt nhất?, lỗi màn hình J5 Prime bị sọc sửa như thế nào?.

1. Nguyên nhân thường gặp dẫn đến Samsung Galaxy J5 Prime sọc màn hình:

Sơ sót từ phía chính nhà sản xuất:

Dù được xem là một trong những hãng công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay nhưng Samsung vẫn không tránh được một vài sản phẩm của họ nhận được khá nhiều phản ánh tiêu cực từ phía người dùng. Được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung chạy hệ điều hành Android tốt nhất hiện nay, nhưng khi được bày bán chính thức trên thị trường, một vài chiếc điện thoại Samsung J5 Prime đã phát sinh lỗi sọc màn hình sau khi người dùng chỉ mới “đập hộp” được vài ngày.

Sở dĩ, số lượng thiết bị được phát hiện do lỗi của nhà xuất rất ít là vì trên thực tế, chỉ những sản phẩm có sai sót nhỏ trong quá trình lắp ráp hoặc chịu va chạm, xô lệch khá mạnh trong quá trình vận chuyển mới xảy ra một vài lỗi liên quan đến màn hình mặt kính. Thế nên, nếu chỉ vừa mua mới thiết bị được vài ngày, không hề có bất kỳ tác động nào từ bên ngoài nhưng bạn đã gặp phải lỗi sọc màn hình, đây hoàn toàn là lỗi của nhà sản xuất.

Sai lầm trong cách sử dụng của chủ sở hữu:

Được quảng cáo về chất lượng màn hình đạt chuẩn cùng cấu hình máy mạnh mẽ không đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng và thao tác trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy J5 Prime trong suốt ngày dài. Một số thói quen của người dùng thường ảnh hưởng đến hiệu năng hoạt động và hệ thống của thiết bị như:

- Tần suất thao tác và trải nghiệm trên thiết bị khá cao, kéo dài liên tục trong nhiều ngày khiến hệ thống bị suy giảm khả năng hoạt động.

- Vừa sạc vừa sử dụng điện thoại luôn là việc làm sai lầm của hầu hết người dùng smartphone hiện nay.

- Sử dụng cùng lúc quá nhiều ứng dụng gây ra tình trạng quá tải cho hệ thống, khi tần suất hoạt động vượt mức giới hạn, việc phát sinh lỗi là không thể tránh khỏi.

- Cài đặt các ứng dụng có dung lượng nặng hoạt động ở chế độ nền có thể tiết kiệm cho bạn một ít thời gian khi kích hoạt lại ứng dụng đó. Tuy nhiên, việc hoạt động liên tục của các ứng dụng này đòi hỏi hệ thống luôn phải xử lý một lượng thông tin khá lớn bên cạnh phản hồi thao tác của người dùng.

- Thường xuyên đặt điện thoại trong cốp xe hoặc túi quần là thói quen của nhiều người khi di chuyển. Tuy nhiên, các va đập xảy ra trong thời gian dài cũng có thể khiến màn hình xuất hiện tình trạng màn hình Samsung Galaxy J5 Prime sọc cản trở tầm nhìn, hoặc nghiêm trọng hơn có thể ảnh hưởng đến cảm ứng của thiết bị.

>>> Xem thêm: Sửa lỗi mất sóng, không bắt được sóng trên Samsung Galaxy J5 Prime

Nguyên nhân phát sinh lỗi sọc màn hình Samsung J5 Prime
Dịch vụ sửa lỗi sọc màn hình Samsung J5 Prime tại Thuận Phát Mobile

 

Rối loạn bên trong hệ thống của Samsung Galaxy J5 Prime:

- Theo thống kê, phần lớn chủ sở hữu các thiết bị smartphone, đặc biệt là J5 Prime thường ở độ tuổi thanh thiếu niên, thế nên, nhu cầu sử dụng và trải nghiệm thường rất lớn. Để đáp ứng được việc học tập, công tác hoặc giải trí, người dùng thường cài đặt thêm một vài ứng dụng khác bên cạnh những ứng dụng và phần mềm mặc định của nhà sản xuất. Sẽ không có nhiều vấn đề nếu bạn sử dụng các ứng dụng hoặc phần mềm có nguồn gốc từ CH Play hoặc Google Play. Tuy nhiên, trong trường hợp vô tình hoặc cố ý tải về các ứng dụng có nguồn gốc không rõ ràng hoặc nội dung không mấy lành mạnh, chúng sẽ là nguyên nhân khiến hệ thống của J5 Prime bị rối loạn và phát sinh lỗi màn hình bị sọc.

- Hệ điều hành không phù hợp hoặc đã lỗi thời sẽ mang đến một vài vấn đề cho phần mềm chiếc dế yêu của bạn.

Các trường hợp gây hư hỏng nghiêm trọng:

Các nguyên nhân trên chỉ liên quan đến phần mềm của thiết bị và không hề có bất kỳ tác động nào đến các linh phụ kiện bên trong. Tuy nhiên, với các sự cố sau đây, màn hình, mặt kính hoặc các bo mạch sẽ bị ảnh hưởng khá nặng nề:

- Điện thoại bị rơi vỡ và va đập với nền cứng từ độ cao khá lớn.

- Điện thoại bị dính nước, ngấm nước trong thời gian dài.

- Điều kiện môi trường khắc nghiệt, nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp khi sử dụng thiết bị cũng ảnh hưởng đến các bộ phận quan trọng.

- Dây cable nối màn hình với bo mạch chính bị lỏng hoặc đứt rời do tác động từ bên ngoài.

- IC nguồn, mainboard bị lỗi gây ra tình trạng sọc màn hình hoặc Samsung J5 Prime bị treo.

2. Mẹo khắc phục màn hình Samsung Galaxy J5 Prime sọc:

Với các sự cố rối loạn phần mềm, bạn có thể thử các phương án khắc phục như:

- Tắt nguồn và khởi động lại máy, tạo thời gian nghỉ để hệ thống ổn định lại hiệu năng hoạt động.

- Xóa các ứng dụng có nguồn gốc từ bên phía thứ ba trong trường hợp muốn giải quyết các rối loạn do phần mềm không tương thích gây ra.

- Gỡ bỏ các ứng dụng hoặc phần mềm có dung lượng nặng, giải phóng bộ nhớ để đảm bảo hiệu năng hoạt động của máy luôn ở mức tốt nhất.

- Cập nhật phiên bản mới nhất của hệ điều hành để giải quyết những khuyết điểm và lỗi phổ biến của hệ điều hành cũ gây ra.

- Khôi phục cài đặt gốc, xóa bỏ toàn bộ dữ liệu bên trong, đưa thiết bị về lại cài đặt mặc định ban đầu.

Mặc khác, nếu chẳng may chiếc dế yêu của bạn gặp phải hư hỏng nặng nề hơn của phần cứng, nhờ đến sự can thiệp của các chuyên gia, kỹ thuật viên lành nghề là không thể tránh khỏi. Tại địa bàn thành phố hiện nay, việc tìm kiếm một trung tâm sửa chữa điện thoại khá dễ dàng. Tuy nhiên, để có được những sản phẩm chất lượng với khoản chi phí thấp nhất, hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile tại 514 Lê Hồng Phong phường 1 quận 10 TP.HCM.

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi sửa lỗi sọc màn hình Samsung J5 Prime tại Thuận Phát Mobile ngay hôm nay.

3. Dịch vụ sửa lỗi sọc màn hình Samsung J5 Prime tại Thuận Phát Mobile:

Đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên khi hoạt động, các dịch vụ sửa chữa tại Thuận Phát Mobile luôn đáp ứng được yêu cầu cao nhất của khách hàng. Phần lớn các trường hợp màn hình bị sọc nặng hoặc liệt cảm ứng, bắt buộc bạn phải thay mới nguyên bộ màn hình mới có thể khắc phục được tình trạng lỗi trên.

Để mang đến sự hài lòng và tin tưởng, dịch vụ thay Samsung Galaxy J5 Prime sọc màn hình tại công ty chúng tôi luôn có những ưu điểm:

- Linh kiện thay thế và sửa chữa: Màn hình Samsung Galaxy J5 Prime sử dụng để thay thế cho khách hàng cam kết là sản phẩm chính hãng, zin 100% chưa qua sử dụng, được nhập khẩu trực tiếp và còn nguyên tem từ nhà sản xuất.

- Thời gian thay thế: Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề cùng sự hỗ trợ từ trang thiết bị hiện đại, toàn bộ quá trình tháo ráp màn hình kéo dài trong khoảng từ 30 đến 45 phút. Bên cạnh đó, toàn bộ quá trình thay được tiến hành công khai, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp và nhận máy ngay sau khi hoàn thành.

- Chi phí sửa chữa: Qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi hiểu được làm thế nào để mang đến sự hài lòng và tin tưởng với khách hàng. Thế nên, các dịch vụ sửa chữa tại Thuận Phát Mobile đều có mức giá hợp lí, thấp hơn so với các trung tâm khác, bao giá thị trường, cam kết không cơ sở nào có giá sửa chữa thấp hơn chúng tôi.

- Chế độ bảo hành: Sử dụng linh kiện chính hãng, quy trình thay thế chuyên nghiệp, điều này cho phép chúng tôi tự tin có thể bảo hành trong thời gian từ 6 đến 12 tháng cho sản phẩm sau khi thay màn hình.

Nhận ngay nhiều ưu đãi khi sửa lỗi màn hình Samsung J5 Prime bị sọc tại Thuận Phát Mobile:

- Đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

- Đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100% trong thời gian đầu sử dụng nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng hoặc sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ngoài ý muốn.

- Cam kết 1 đổi 1 và đền bù nếu khách hàng phát hiện có hành vi gian dối, tráo đổi linh kiện bên trong.

- Tặng ngay thẻ VIP với ưu đãi giảm giá lên đến 50% khi thay nguyên bộ màn hình.

- Khuyến mãi và giảm giá khi khách hàng sửa chữa cùng lúc từ 2 máy trở lên.

Lỗi sọc màn hình Samsung J5 Prime sẽ không còn là nỗi lo lắng với bạn khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại Thuận Phát Mobile. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu các bạn cần tư vấn hoặc hỗ trợ nhé.

 

 

 

Tin liên quan:

Khắc phục lỗi iPhone X không kết nối wifi hiệu quả, nhanh chóng

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

iPhone X không kết nối wifi làm cho người dùng cảm thấy khó chịu bởi có thể họ đang cần sử dụng để thực hiện quản lý các công việc của mình từ xa. Bởi ngày nay, nhu cầu kết nối internet bằng thiết bị di động trở nên phổ biến bởi sự tiện lợi cũng như nhanh chóng bởi mỗi smartphone có thiết kế nhỏ gọn và cấu hình đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng và iPhone X cũng vậy.

Vì sao iPhone X không kết nối được wifi?, cách nào khắc phục lỗi không kết nối được wifi trên iPhone X hiệu quả, nhanh chóng?, liệu sửa lỗi iPhone X không kết nối được wifi có được không?, sửa iPhone X không kết nối được wifi bao nhiêu tiền? Đó là những thắc mắc mà khi gặp lỗi mất kết nối wifi người dùng thường hỏi. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thuận Phát Mobile để trả lời những thắc mắc trên cũng như tìm hiểu được nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iPhone X không kết nối được với wifi trong quá trình sử dụng, trải nghiệm trên siêu phẩm này.

Nguyên nhân dẫn đến iPhone X không kết nối wifi:

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng điện thoại iPhone X không kết nối được wifi và dưới đây là một số nguyên nhân chủ yếu, phổ biến nhất:

  • Có thể máy đang bật chế độ máy bay (Airplane) nhưng quý khách không để ý nên nhầm tưởng rằng chú dế của mình đang mắc lỗi mất kết nối wifi.
  • Thiết bị phát wifi gặp lỗi, phát sóng yếu nên điện thoại không bắt được sóng wifi hoặc bắt sóng yếu.
  • Đôi khi điện thoại iPhone X nhận wifi nhưng không kết nối được cũng có thể là do việc lưu mạng và để tự động kết nối với mạng wifi đã từng đăng nhập trước đó.
  • Một số khác lại có trường hợp wifi bị lỗi khi iPhone X bắt được wifi nhưng không kết nối  là có thể phiên bản hệ điều hành của máy đã cũ.
  • Máy bị thấm nước, hoặc để các chất lỏng khác vào bên trong máy gây ẩm ướt và chập các linh kiện, bo mạch nên khiến cho máy không bắt được sóng wifi tốt. Không chỉ vậy nước còn có thể làm cho iPhone X hư ic nguồn cũng như hư màn hình...
  • Do bất cẩn làm máy rơi nên khiến cho anten wifi bị lỏng hoặc bị hư.

Để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí, quý khách hàng hãy liên hệ ngay đến:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).

Ngoài ra, để được kiểm tra lỗi miễn phí, khách hàng có thể đến với Hệ thống sửa chữa điện thoại và máy tính bảng - Thuận Phát Mobile theo địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.

Tham khảo thêmhttps://thuanphatmobile.vn/tin-tuc/1166-sua-iphone-x-nong-may-hieu-qua.html

iphone x khong ket noi wifi
Lỗi iPhone X không kết nối wifi được

8 biện pháp khắc phục lỗi iPhone X không kết nối wifi hiệu quả ngay tại nhà

1. Hãy chắc chắn máy đã được tắt chế độ máy bay (Airplane)

Chế độ Airplane có tác dụng dùng để ngắt toàn bộ kết nối đi và đến của điện thoại trên khi đi máy bay, giúp tránh làm nhiễu radar cũng như quá trình liên lạc của hãng hàng không khi trên máy bay. Tuy nhiên, khi để chế độ máy bay thì điện thoại vẫn có thể sử dụng được các tính năng như chơi games, nghe nhạc...

Vì lý do nào đó mà chế độ máy bay được bật lên mà quên tắt đi nên làm cho điện thoại không thể bắt được sóng wifi. Vậy quý khách chỉ cần vào trong phần setting để tắt chế độ này đi là được.

2. Khởi động lại điện thoại

Khởi động lại máy là cách thông thường được nhiều người áp dụng và đôi khi nó cũng vô cùng hiệu quả khi máy chỉ tạm thời gặp vấn đề nào đó chạy không ổn định nên làm cho điện thoại không kết nối wifi được. Chỉ với thao tác vô cùng đơn giản là vào Settings => General => Kéo xuống cuối để thấy chữ Reset và chọn nó để khởi động lại điện thoại. Sau khi máy đã khởi động lại thì hãy kiểm tra xem điện thoại iPhone X của mình kết nối wifi được hay chưa nhé.

3. Kết nối lại mạng Wifi từ đầu

Khi điện thoại đã từng vào các mạng wifi ở nhiều điểm trước đây chúng đều được lưu lại để nhằm đảo bảo việc tự động kết nối khi gặp lại mạng đó. Nhưng đôi khi dù điện thoại nhận được sóng wifi nhưng vẫn không kết nối được đôi khi đã kết nối được với wifi đó nhưng không thể vào bất cứ trang web nào cả.

Khi gặp trường hợp này, quý khách hãy quên các thông số về mạng đã được lưu trên máy và bắt đầu đăng nhập lại từ đầu có nghĩa là chọn mạng và nhập mật khẩu lại. Hãy vào phần Settings => General => Wi-Fi chọn tên mạng cần quên sau đó chọn Forget this Network.

Sau khi thực hiện thao tác này xong, đăng nhập lại mạng và kiểm tra xem điện thoại đã kết nối được với wifi hay chưa.

4. Cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất cho máy

Đôi khi máy gặp lỗi kết nối wifi có thể là do phiên bản hệ điều hành được cài đặt trong máy là phiên bản cũ. Vì thế hãy cập nhật cho máy phiên bản mới nhất để hoạt động tốt hơn bằng cách vào phần Settings => General => Software Update.

5. Tắt Wi-Fi Networking Services

Đôi khi điện thoại iPhone không bắt được Wifi là do việc định dạng vị trí hiện tại của quý khách vô tình thay thế tính năng Wi-Fi mặc định của máy. Vì thế, quý khách cần tắt hoàn toàn tính năng này đi bằng cách vào phần: Settings => Privacy => Location Services => System Services.

6. Thay đổi DNS cho máy

Đôi khi, DNS của nhà cung cấp mạng mà quý khách đang sử dùng gặp vấn đề nào đó khiến cho máy gặp khó khăn khi muốn kết nối wifi. Cách tốt nhất lúc này là hãy thay đổi DNS mặc định sang DNS của các hệ thống khác như Open DNS hoặc của Google DNS.

Quý khách thực hiện theo cách làm sau: 

Vào phần Settings => Wi-Fi. Tại đây sẽ máy sẽ hiển thị tên mạng Wi-Fi đang kết nối. Ở ngay bên cạnh cột biểu thị sóng, quý khách hãy tìm chữ "i" màu xanh được khoanh vòng, nhấn vào đó để thay đổi cài đặt cho kết nối mạng. Một loạt những mục có thể chỉnh được hiện lên trên màn hình, hãy tìm đến mục DNS, và điền vào đó dãy số "8.8.8.8" (của Google DNS) và lưu lại chúng. Sau khi hoàn tất, quý khách hãy thử dùng trình duyệt mở một trang web bất kì để kiểm tra kết quả xem điện thoại của mình kết nối wifi được hay chưa.

7. Khôi phục lại cài đặt mạng

Trong quá trình sử dụng máy, quý khách đã thay đổi cài đặt nào đó về mạng, nên vô tình gây phát sinh ra lỗi không tương thích và khiến cho việc kết nối wifi khó khăn. Điều tệ hơn là quý khách không thể nhớ rằng mình đã làm gì thay đổi gì. Vì thế việc khôi phục lại cài đặt mạng về lúc ban đầu là biện pháp tối ưu nhất lúc này. Quý khách hãy vào phần: Cài đặt => Cài đặt chung => Đặt lại => Đặt lại Cài đặt mạng.

sua iphone x khong ket noi wifi

 

Sửa iPhone X không kết nối được wifi bằng cách cài đặt lại mạng

Khi đã thực hiện xong, quý khách hãy kiểm tra xem tình trạng không kết nối wifi đã được khác phục hay chưa.

8. Khôi phục lại cài đặt gốc cho máy

Nếu như quý khách đã áp dụng 7 cách ở trên mà vẫn không khắc phục được vấn đề về mất kết nối wifi của iPhone X thì hãy thử cách khôi phục cài đặt gốc nhé. Với thao tác này, giúp máy xóa hết các cài đặt và đưa máy về trạng thái xuất xưởng đồng nghĩa với việc các dữ liệu được lưu trên điện thoại như danh bạ, hình ảnh, các video…sẽ bị xóa hết. Vì thế, trước khi thực hiện khôi phục cài đặt gốc quý khách nhớ sao lưu các dữ liệu của mình ra thiết bị khác nhé.

Cách khôi phục cài đặt gốc điện thoại: Cài đặt => Cài đặt chung => Đặt lại => Xóa tất cả Nội dung và Cài đặt => Xóa iPhone

Khi đã áp dụng 8 biện pháp khắc phục lỗi trên nhưng chiếc iPhone X vẫn chưa thể trở lại trạng thái hoạt động tốt như ban đầu, thì có thể máy đã bị hư ic wifi và giải pháp là bạn cần phải thay ic wifi iPhone X.

Bảng giá thay ic wifi iPhone X tại Thuận Phát Mobile?

Bảng giá chi tiết dịch vụ:

Thiết bị

Giá thay ic wifi

iPhone X

Liên hệ hotline 093.797.0101

 
Trung tâm luôn ƯU ĐÃI GIÁ TỐT NHẤT dành cho quý khách hàng. Bạn sẽ không phải bận tâm về giá thay thế, sửa chữa.

Để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí, quý khách hàng hãy liên hệ ngay đến:

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).

Ngoài ra, để được kiểm tra lỗi miễn phí, khách hàng có thể đến với Thuận Phát Mobile theo địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.

Khách hàng sẽ nhận được gì khi sửa lỗi iPhone X không kết nối được wifi tại Thuận Phát Mobile?

Thuận Phát Mobile tự hào là địa chỉ đáng tin cậy nhất của người dùng bởi từ khi thành lập, hoạt động và phát triển chúng tôi đã không ngừng cố gắng học hỏi, phát triển, áp dụng những công nghệ tiên tiến máy móc hiện đại nên việc sửa chữa lỗi chính xác và nhanh hơn. Ngoài ra, người dùng tin tưởng Thuận Phát Mobile ở những yếu tố như:

  • Máy của quý khách hàng sẽ được giữ gìn cẩn thận, nâng niu, được kiểm tra làm vệ sinh sạch sẽ hoàn toàn miễn phí ngay cả khi không sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
  • Được đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình, tỉ mỉ sửa lỗi mất kết nối wifi iPhone X của quý khách hiệu quả, nhanh chóng.
  • Được hỗ trợ thời gian sửa chữa nhanh chóng, có thể lấy ngay trong ngày.
  • Giá cả cạnh tranh và nằm trong top thấp nhất khu vực.
  • Hoàn trả tiền 100% nếu không hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.
  • Thời gian bảo hành dài hạn.
  • Được tặng thẻ vip, nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Khi chú dế yêu của quý khách gặp lỗi kết nối wifi hoặc bất cứ lỗi nào thì hãy nhanh chóng đưa máy đến Thuận Phát Mobile để được hỗ trợ khắc phục lỗi sớm nhất. Không chỉ sửa lỗi wifi chúng tôi còn sửa thành công cho hàng trăm ngàn chiếc điện thoại khác với nhiều lỗi khác nhau.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo