Cách đơn giản giúp sửa Samsung Galaxy S22 Ultra bị chai pin
Samsung Galaxy S22 Ultra bị chai pin là lỗi rất thường phát sinh đối với các điện thoại đã được dùng lâu năm. Vậy lỗi chai pin vì đâu gây nên và có những cách nào để khắc phục tình trạng chai pin đều sẽ được giải đáp đầy đủ cho bạn khi xem bài viết này.
Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy S22 Ultra bị chai pin.
- Samsung Galaxy S22 Ultra tụt pin nhanh, tổng thời gian sử dụng điện của người dùng không kéo dài được lâu, máy sạc đầy nhưng đã lại báo yếu chỉ sau không một hai giờ dùng liên tục. Kể cả lúc tối tắt máy đi ngủ, những lúc người dùng không dùng điện thoại thì pin trong máy vẫn bị giảm rất nhanh và nhiều.
- Samsung Galaxy S22 Ultra sạc pin chậm, song song với tình trạng mau hết pin chính là việc điện thoại nạp sạc rất lâu đầy pin. Nếu pin khỏe thì chỉ mất khoảng 2 giờ để nạp đầy pin, nhưng hiện tại pin đã chai thì người dùng phải cắm sạc liên tục 7 8 giờ đồng hồ để pin đầy.
- Samsung Galaxy S22 Ultra sạc pin không đầy, cắm dây sạc vào máy thì điện vẫn vô nhưng chờ mãi mà pin không tăng thêm hoặc chỉ tăng chút ít rồi tự động ngưng chứ không thể tăng đến mức đầy 100% được.
- Samsung Galaxy S22 Ultra sạc không vào pin, sạc không báo gì, sạc không vô điện. Điều này cảnh báo cho việc điện thoại đã bị hỏng pin, pin không hoạt động nữa nên không nạp năng lượng nữa. Trong trường hợp này, người dùng nên thay pin mới cho điện thoại để cung cấp năng lượng cho máy tiếp tục hoạt động.
Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy S22 Ultra siêu rẻ, chính hãng, lấy liền tại TPHCM.
Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S22 Ultra bị chai pin?
- Samsung Galaxy S22 Ultra hao pin là điều không thể tránh khỏi nếu điện thoại đã được dùng liên tục trong nhiều năm. Đây là bởi vì pin có mức giới hạn tuổi thọ cố định, đa phần pin sẽ lộ rõ sự suy yếu sau đi đã được nạp sạc khoảng 300 - 500 lần.
- Pin Samsung Galaxy S22 Ultra bị chai xuất phát từ các thói quen sạc pin không lành mạnh của người dùng. Chẳng hạn như sạc qua đêm, vừa dùng máy vừa cắm sạc, sạc bằng dây và củ sạc không chính hãng. Những điều này sẽ trực tiếp làm tuổi thọ của pin bị giảm nhanh.
- Chai pin Samsung Galaxy S22 Ultra do điện thoại đã từng trải qua các sự cố rơi rớt, va đập mạnh hoặc máy bị vô nước. Pin sẽ dễ dàng bị đứt cáp, đoản mạch, chập hỏng mạch sau khi chịu phải sự tác động của nước và ngoại lực.
Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy S22 Ultra bị chai pin?
Samsung Galaxy S22 Ultra bị chai pin có nghĩa là tuổi thọ của pin đã đạt cực pin, pin đã sắp hỏng. Cho đến thời điểm hiện tại thì vẫn chỉ có một cách duy nhất khắc phục được tình trạng này, đó chính là thay pin mới cho điện thoại.
Bạn có thể tham khảo dịch vụ thay pin vừa rẻ vừa nhanh của Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Luôn đảm bảo pin zin chính hãng mới 100% được dự trữ có sẵn tại tất cả các chi nhánh cửa hàng của công ty nhằm giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu. Thay pin mới cấp tốc lấy liền ngay chỉ trong vòng 30 phút, có tặng vệ sinh máy miễn phí cùng chính sách bảo hành lâu dài cam kết chất lượng.
Quy trình khắc phục Samsung Galaxy S22 Ultra bị chai pin tại Thuận Phát Mobile:
- Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
- Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
- Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
- Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
- Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
- Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Sửa Samsung Galaxy S22 Ultra bị chai pin tại Thuận Phát Mobile với cam kết:
- Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
- Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
- Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
- Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
- Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
- Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
- Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.
Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!