Cách đơn giản giúp sửa Samsung Galaxy S22 Ultra bị chai pin

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Samsung Galaxy S22 Ultra bị chai pin là lỗi rất thường phát sinh đối với các điện thoại đã được dùng lâu năm. Vậy lỗi chai pin vì đâu gây nên và có những cách nào để khắc phục tình trạng chai pin đều sẽ được giải đáp đầy đủ cho bạn khi xem bài viết này.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy S22 Ultra bị chai pin.

  • Samsung Galaxy S22 Ultra tụt pin nhanh, tổng thời gian sử dụng điện của người dùng không kéo dài được lâu, máy sạc đầy nhưng đã lại báo yếu chỉ sau không một hai giờ dùng liên tục. Kể cả lúc tối tắt máy đi ngủ, những lúc người dùng không dùng điện thoại thì pin trong máy vẫn bị giảm rất nhanh và nhiều.
  • Samsung Galaxy S22 Ultra sạc pin chậm, song song với tình trạng mau hết pin chính là việc điện thoại nạp sạc rất lâu đầy pin. Nếu pin khỏe thì chỉ mất khoảng 2 giờ để nạp đầy pin, nhưng hiện tại pin đã chai thì người dùng phải cắm sạc liên tục 7 8 giờ đồng hồ để pin đầy.
  • Samsung Galaxy S22 Ultra sạc pin không đầy, cắm dây sạc vào máy thì điện vẫn vô nhưng chờ mãi mà pin không tăng thêm hoặc chỉ tăng chút ít rồi tự động ngưng chứ không thể tăng đến mức đầy 100% được.
  • Samsung Galaxy S22 Ultra sạc không vào pin, sạc không báo gì, sạc không vô điện. Điều này cảnh báo cho việc điện thoại đã bị hỏng pin, pin không hoạt động nữa nên không nạp năng lượng nữa. Trong trường hợp này, người dùng nên thay pin mới cho điện thoại để cung cấp năng lượng cho máy tiếp tục hoạt động.

Xem ngay: Giá thay pin Samsung Galaxy S22 Ultra siêu rẻ, chính hãng, lấy liền tại TPHCM.

Samsung Galaxy S22 Ultra bị chai pin
Samsung Galaxy S22 Ultra bị chai pin

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy S22 Ultra bị chai pin?

  • Samsung Galaxy S22 Ultra hao pin là điều không thể tránh khỏi nếu điện thoại đã được dùng liên tục trong nhiều năm. Đây là bởi vì pin có mức giới hạn tuổi thọ cố định, đa phần pin sẽ lộ rõ sự suy yếu sau đi đã được nạp sạc khoảng 300 - 500 lần.
  • Pin Samsung Galaxy S22 Ultra bị chai xuất phát từ các thói quen sạc pin không lành mạnh của người dùng. Chẳng hạn như sạc qua đêm, vừa dùng máy vừa cắm sạc, sạc bằng dây và củ sạc không chính hãng. Những điều này sẽ trực tiếp làm tuổi thọ của pin bị giảm nhanh.
  • Chai pin Samsung Galaxy S22 Ultra do điện thoại đã từng trải qua các sự cố rơi rớt, va đập mạnh hoặc máy bị vô nước. Pin sẽ dễ dàng bị đứt cáp, đoản mạch, chập hỏng mạch sau khi chịu phải sự tác động của nước và ngoại lực.

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy S22 Ultra bị chai pin?

Samsung Galaxy S22 Ultra bị chai pin có nghĩa là tuổi thọ của pin đã đạt cực pin, pin đã sắp hỏng. Cho đến thời điểm hiện tại thì vẫn chỉ có một cách duy nhất khắc phục được tình trạng này, đó chính là thay pin mới cho điện thoại.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ thay pin vừa rẻ vừa nhanh của Thuận Phát Mobile Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Luôn đảm bảo pin zin chính hãng mới 100% được dự trữ có sẵn tại tất cả các chi nhánh cửa hàng của công ty nhằm giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu. Thay pin mới cấp tốc lấy liền ngay chỉ trong vòng 30 phút, có tặng vệ sinh máy miễn phí cùng chính sách bảo hành lâu dài cam kết chất lượng.

Khách hàng nhận tư vấn và sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile
Khách hàng nhận tư vấn và sửa chữa điện thoại tại Thuận Phát Mobile

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy S22 Ultra bị chai pin tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile
Kỹ thuật viên lành nghề của Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy S22 Ultra bị chai pin tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Giải pháp khắc phục chuông Xiaomi Redmi Note 12 bị nhỏ hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Chuông Xiaomi Redmi Note 12 bị nhỏ, dù đã điều chỉnh volume lên hết mức có thể, nhưng âm thanh phát ra từ cuộc gọi vẫn nghe rất nhỏ, gây trở ngại trong công việc của người dùng. Vậy nguyên nhân gây ra vấn đề khiến chuông máy bị nhỏ là gì? Hãy cùng Thuận Phát Mobile sẽ hướng dẫn cách khắc phục cụ thể trong bài viết này. 

Nguyên nhân dẫn đến chuông Xiaomi Redmi Note 12:

  • Loa Xiaomi Redmi Note 12 bị nhỏ, do máy bị lỗi phần mềm do người dùng cài đặt các ứng dụng không rõ nguồn gốc khiến hệ điều hành không tương thích với máy, làm suy giảm âm thanh của thiết bị. 
  • Xiaomi Redmi Note 12 bị mất tiếng, người dùng không nghe được tiếng chuông khi có cuộc gọi đến. Nguyên nhân này xuất phát từ việc để máy bị đè bởi các vật cứng nặng hoặc trong quá trình di chuyển người dùng làm rơi máy ngay tại khu vực loa ngoài, lúc này người dùng nên thay loa ngoài mới cho máy để khôi phục chất lượng âm thanh phát ra.
    Tham khảo dịch vụ: Thay loa ngoài Xiaomi Redmi Note 12 GIÁ RẺ, LẤY LIỀN ở TPHCM. 
  • Loa trong Xiaomi Redmi Note 12 không nghe được, do người dùng để máy bị ngâm trong nước quá lâu và làm các linh kiện bên trong bị hỏng. Để khắc phục vấn đề này người dùng nên thay loa trong mới cho máy.
    Xem thêm dịch vụ: Thay loa trong Xiaomi Redmi Note 12 GIÁ TỐT, LẤY LIỀN ở TPHCM.
Chuông Xiaomi Redmi Note 12 bị nhỏ
Chuông Xiaomi Redmi Note 12 bị nhỏ

Biện pháp xử lý chuông Xiaomi Redmi Note 12 bị nhỏ hiệu quả:

  • Người dùng thử khôi phục cài đặt gốc cho máy để xóa bớt các ứng dụng gây hại cho máy và khắc phục vấn đề Xiaomi Redmi Note 12 lỗi âm thanh. Tuy nhiên, người dùng nên đảm bảo sao lưu dữ liệu quan trọng trước khi tiến hành thực hiện khôi phục để tránh mất dữ liệu.
  • Cách đơn giản để cải thiện âm thanh là người dùng thường xuyên vệ sinh màng loa bằng tăm bông hoặc khăn mềm để loại bỏ bụi bẩn.

Để nhận được hỗ trợ ưu đãi giảm giá đặc biệt, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7).
  • Nhắn tin trao đổi qua trang Fanpage chính thức của hệ thống cửa hàng sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile. Hoặc quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile được kiểm tra máy miễn phí

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile được kiểm tra máy miễn phí

Quy trình khắc phục lỗi chuông Xiaomi Redmi Note 12 bị nhỏ hiệu quả tại Thuận Phát Mobile:

  • Khách hàng đem máy đến trung tâm, nhân viên tư vấn tiếp nhận máy bị lỗi của khách hàng. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lỗi chuông Xiaomi Redmi Note 12 bị nhỏ và đưa ra giải pháp khắc phục. 
  • Nhân viên tư vấn báo giá và thời gian sửa chữa để quý khách hàng tham khảo. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành sửa máy và kết hợp vệ sinh máy miễn phí. 
  • Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.

Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Những cam kết uy tín khi sửa lỗi chuông Xiaomi Redmi Note 12 bị nhỏ tại Thuận Phát Mobile:

  • Linh kiện mới chính hãng 100%, chuẩn chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng, tem mạc nguyên vẹn.
  • Báo giá sửa điện thoại Xiaomi công khai và chi tiết để quý khách hàng tham khảo. 
  • Chế độ bảo hành dài hạn, chu đáo đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 
  • Thời gian sửa lấy luôn trong ngày, không phải để quý khách hàng phải đợi lâu. 
  • Cam kết tuyệt đối không tráo đổi hay luộc đồ linh kiện của quý khách hàng. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm với nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở, thân thiện. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101
  • Hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Thủ thuật xử lý Xiaomi Redmi Note 12 bị mất tiếng hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Xiaomi Redmi Note 12 bị mất tiếng, âm thanh đứt quãng, chập chờn, không nghe thấy âm thanh phát ra khi có cuộc gọi đến. Nguyên nhân của những vấn đề này là gì, người dùng có thể tìm hiểu cách khắc phục lỗi trong bài viết dưới đây cùng Thuận Phát Mobile.

Nguyên nhân gây máy Xiaomi Redmi Note 12 bị mất tiếng?

Nếu người dùng gặp những dấu hiệu Xiaomi Redmi Note 12 bị mất tiếng sau đây:

  • Xiaomi Redmi Note 12 bị mất loa trong, người dùng không nghe thấy âm thanh phát ra từ cuộc gọi, nhưng khi đeo tai nghe vẫn nghe được rõ ràng. Trong tình huống này, có thể loa trong đã bị hỏng nên mới dẫn đến lỗi máy không nghe được.
    Tham khảo dịch vụ: Thay loa trong Xiaomi Redmi Note 12 GIÁ TỐT, CẠNH TRANH ở TPHCM.
  • Xiaomi Redmi Note 12 bị mất loa ngoài, thiết bị giống như đang ở chế độ tắt âm thanh, không có âm thanh từ nhạc hoặc phim mà người dùng đang sử dụng máy. Khi người dùng gặp vấn đề này, có thể là loa ngoài đã bị hỏng và cần được thay thế loa ngoài mới cho máy.
    Xem thêm dịch vụ: Thay loa ngoài Xiaomi Redmi Note 12 GIÁ SIÊU RẺ, CHÍNH HÃNG ở TPHCM.

Các nguyên nhân gây ra những dấu hiệu hỏng như trên là:

  • Xiaomi Redmi Note 12 lỗi âm thanh, do người dùng để máy trong nhà vệ sinh trong lúc đi tắm, khiến nước len lỏi vào các linh kiện bên trong dẫn đến máy bị chạm mạch và lỗi âm thanh. 
  • Xiaomi Redmi Note 12 bị lỗi loa, nguyên nhân này xảy ra là do người dùng để máy bị rơi xuống đất ngay tại khu vực loa, dẫn đến tình trạng loa bị đứt cáp và lỗi loa. 
  • Xiaomi Redmi Note 12 bị mất rung, do người dùng cài đặt các ứng dụng không rõ nguồn gốc về máy khiến máy bị lỗi xung đột phần mềm do hệ điều hành không tương thích với máy. 
  • Xiaomi Redmi Note 12 tự giảm âm lượng, do người dùng không thường xuyên vệ sinh máy để loa bị bám đầy bụi bẩn gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. 
Xiaomi Redmi Note 12 bị mất tiếng
Xiaomi Redmi Note 12 bị mất tiếng

Phương pháp khắc phục Xiaomi Redmi Note 12 bị mất tiếng hiệu quả: 

Để khắc phục lỗi Xiaomi Redmi Note 12 bị mất tiếng, cách tốt nhất là người dùng nên thay loa mới cho máy. Người dùng hãy nhanh chân đem máy đến Thuận Phát Mobile - Hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM với mức giá siêu rẻ, cạnh tranh so với các đơn vị khác. Chế độ bảo hành dài hạn và hỗ trợ ưu đãi giảm giá đặc biệt cho những lần sửa chữa tiếp theo. 

Để cập nhật mức giá chính xác và mới nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Gọi ngay Hotline hỗ trợ tư vấn 24/7: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại).
  • Nhắn tin trao đổi qua trang Fanpage chính thức của hệ thống. Hoặc quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Khách hàng đến cửa hàng Thuận Phát Mobile kiểm tra máy

Khách hàng đến cửa hàng Thuận Phát Mobile kiểm tra máy

Quy trình khắc phục Xiaomi Redmi Note 12 bị mất tiếng hiệu quả tại Thuận Phát Mobile:

  • Khách hàng đem máy đến trung tâm, nhân viên lễ tân tiếp nhận máy bị lỗi của khách hàng. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lỗi Xiaomi Redmi Note 12 bị mất tiếng và đưa ra giải pháp khắc phục cụ thể. 
  • Nhân viên tư vấn báo giá để quý khách hàng tham khảo. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành sửa máy và kết hợp vệ sinh máy miễn phí. 
  • Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.

Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Những cam kết đáng tin cậy khi sửa lỗi Xiaomi Redmi Note 12 bị mất tiếng tại Thuận Phát Mobile:

  • Linh kiện chính hãng 100%, mới chất lượng, được nhập khẩu từ nhà sản xuất, tem mạc nguyên vẹn.
  • Giá sửa điện thoại Xiaomi siêu rẻ, phù hợp với mọi tài chính của quý khách hàng. Báo giá mới nhất và chính xác để quý khách hàng tham khảo. 
  • Thời gian bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 
  • Thời gian sửa lấy luôn trong ngày, không tốn quá nhiều thời gian của quý khách hàng. 
  • Cam kết tuyệt đối không tráo đổi hay luộc đồ linh kiện của quý khách hàng. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm với nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Đội ngũ lễ tân lịch sự, chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở, thân thiện. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101
  • Hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo