Cách sửa siêu nhanh khi Samsung Galaxy S22 bị lỗi màn hình

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy S22 bị lỗi màn hình, lỗi cảm ứng, lỗi hiển thị khiến việc sử dụng điện thoại trở nên bất tiện rất nhiều. Bạn hãy xem ngay bài viết này để biết được các phương pháp sửa lỗi màn hình siêu hiệu quả.

Tổng hợp các trường hợp Samsung Galaxy S22 bị lỗi màn hình.

Màn hình Samsung Galaxy S22 là nơi người dùng có thể điều khiển và sử dụng điện thoại. Nếu màn hình bị hỏng thì cũng đồng nghĩa với việc người dùng phải tạm ngưng dùng máy, ảnh hưởng tiêu cực đến nhu cầu giải trí, công việc và liên lạc hàng ngày. Dưới đây là các lỗi phổ biến mà màn hình điện thoại thường gặp phải:

  • Màn hình Samsung Galaxy S22 bị sọc xanh, sọc tím, sọc trắng. Sự xuất hiện của các đường sọc ngang, sọc dọc trên màn hình sẽ làm cho người dùng không xem đầy đủ màn hình được, cảm ứng lướt ngang qua các đường sọc cũng không nhạy nữa.
  • Samsung Galaxy S22 bị tối màn hình, ánh sáng chiếu ra từ màn hình không đủ mạnh để người dùng xem rõ những gì hiển thị trên màn hình. Chỉnh tăng cao hết mức độ sáng cho màn hình nhưng màn hình vẫn không sáng mạnh hơn được.
  • Màn hình Samsung Galaxy S22 bị ám xanh, ám hồng, ám tím, ám vàng, ám trắng. Màu ám làm màn hình không hiển thị chuẩn màu, không sống động như lúc trước, tất cả các hình ảnh hiển thị đều bị chuyển về cùng một tông màu chung.
  • Màn hình Samsung Galaxy S22 bị nhấp nháy, màn hình lúc sáng lúc tối, chớp tắt, loạn cảm ứng, tay người dùng không chạm vào màn hình mà màn hình vẫn tự động nhảy lung tung.
  • Màn hình Samsung Galaxy S22 bị tím, chấm tím, lem mực, đốm đen. Những nơi màn hình bị nứt vỡ, các góc và sát cạnh viền là những nơi thường dễ bị loang màu. Để càng lâu thì vết màu loang càng to.
  • Màn hình Samsung Galaxy S22 bị đen, màn hình bấm không sáng, không hiển thị hình ảnh được, máy vẫn lên nguồn mà màn hình lại tắt tối thui.
Samsung Galaxy S22 bị lỗi màn hình
Samsung Galaxy S22 bị lỗi màn hình

Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy S22 bị lỗi màn hình?

Samsung Galaxy S22 bị lỗi màn hình đa phần là do trước đó điện thoại đã bị rơi rớt, va đập mạnh hoặc bị ngấm nước nên cáp màn hình bị chạm, đứt cáp, đoản mạch. Người dùng có thể chọn giải pháp ép cổ cáp, thay cáp màn hình để khắc phục lỗi.

Xem ngay: Giá ép cổ cáp màn hình Samsung Galaxy S22 siêu rẻ, lấy liền tại TPHCM.

Tuy nhiên các trường hợp màn hình có sọc, đốm đen, chảy mực thì tức là màn hình bị dập hư nghiêm trọng. Những lỗi này thì ép cổ cáp không được nữa, người dùng cần thay luôn màn hình mới cho máy.

Xem thêm: Thay màn hình Samsung Galaxy S22 chính hãng 100%, giá cực rẻ tại TPHCM.

Sửa Samsung Galaxy S22 bị lỗi màn hình ở đâu uy tín?

Bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn online 24/7, kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí khi đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Sửa và thay màn hình cấp tốc lấy liền chỉ trong vòng 30 phút xong ngay, công khai minh bạch trong mọi khâu sửa chữa. Áp dụng máy móc công nghệ hiện đại giúp đảm bảo độ chính xác cực cao. Thay màn hình Samsung là hàng zin chính hãng 100% nhập trực tiếp từ hãng Samsung về, có giá ưu đãi tận gốc siêu rẻ kèm bảo hành dài hạn đáng tin cậy.

Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại
Khách hàng đến Hệ thống Thuận Phát Mobile để sửa điện thoại

Quy trình khắc phục lỗi Samsung Galaxy S22 bị lỗi màn hình tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng
Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Sửa Samsung Galaxy S22 bị lỗi màn hình tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo