Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi cảm ứng Samsung Galaxy j3 bị loạn

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Cảm ứng Galaxy J3 bị loạn mang lại cho bạn khá nhiều rắc rối và bất tiện khi sử dụng vì những màn hình phản hồi không chính xác với những thao tác? Nếu tình trạng lỗi phát sinh do những nguyên nhân rối loạn của phần mềm, bạn có thể khắc phục tại nhà bằng những biện pháp đơn giản nhất.

Có mức giá khá dễ chịu nhưng vẫn được trang bị nhiều tính năng độc đáo, hữu ích với người dùng chính là lí do tại sao Samsung Galaxy J3 được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Tuy nhiên, chính mức giá thấp hơn rất nhiều so với những chiếc smartphone cao cấp khác nên J3 rất dễ phát sinh một số sự cố có liên quan đến màn hình cảm ứng. Và lẽ dĩ nhiên, tình trạng loạn cảm ứng là một trong những lỗi hư hỏng mà người dùng rất khó tránh khỏi.

1. Nguyên nhân Samsung J3 bị loạn cảm ứng:

- Bộ sạc bạn đang sử dụng không đáp ứng được những tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất đưa ra, nguồn điện đi vào không đúng quy cách và không ổn định là nguyên nhân khiến cảm ứng của màn hình hoạt động bất thường.

- Bạn đang sử dụng điện thoại Galaxy J3 không thôi trường ẩm thấp hoặc các ngón tay của bạn đã bị dính nước khiến vùng tiếp xúc giữa lớp da và màn hình cảm ứng Galaxy J3 không nhạy, tình trạng bị loạn hoặc kém nhạy là vô cùng bình thường.

- Thiết bị đang ở tình trạng dung lượng pin gần cạn kiệt nhưng bạn lại sử dụng kết nối 2G hoặc 3G khiến nguồn năng lượng tiêu hao một cách nhanh chóng và làm phát sinh lỗi loạn cảm ứng.

- Phần mềm và các ứng dụng được cài đặt và sử dụng không đúng cách, không tương thích hoàn toàn với hệ thống nên dễ phát sinh các lỗi bên trong thiết bị, đặc biệt là cảm ứng Samsung J3 bị loạn.

Nguyên nhân phát sinh lỗi cảm ứng Samsung Galaxy j3 bị loạn
Lỗi loạn cảm ứng thường gặp trên Samsung Galaxy J3

- Thao tác nâng cấp Firmware thực hiện không chính xác, không đảm bảo được các yêu cầu cần thiết hoặc IC nguồn đã bị hư hỏng kỹ thuật.

- Miếng dán màn hình bạn đang sử dung không đảm bảo chất lượng nên cảm ứng bên trong hoạt động bất thường, bị loạn hoặc kém nhạy so với lúc ban đầu.

Khi gặp phải tình trạng hư hỏng cảm ứng màn hình phát sinh do những nguyên nhân như trên, cần nhanh chóng lựa chọn phương án giải quyết phù hợp để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của điện thoại, cũng như thao tác sử dụng và trải nghiệm của người dùng.

>>> Tin liên quan: 5 cách khắc phục Samsung Galaxy J3 không lên màn hình hiệu quả nhất

2. Các biện pháp khắc phục cảm ứng Samsung J3 bị loạn:

- Liên hệ với trung tâm bảo hành chính hãng gần nhất: Có một số trường hợp ngay khi vừa mới mua về và sử dụng trong thời gian ngắn, người dùng đã phát hiện lỗi J3 bị loạn cảm ứng. Thông thường lúc này, người dùng chưa kịp cài đặt hay thiết lập bất kỳ phần mềm hoặc ứng dụng nào từ bên ngoài, càng không gặp phải các sự cố ngoài ý muốn khiến màn hình điện thoại bị va đập mạnh hoặc rơi vỡ. Để xử lý tình trạng này một cách tốt nhất, bạn hãy đến trực tiếp trung tâm sửa chữa và bảo hành chính hãng của Samsung để được kiểm tra và sửa chữa miễn phí một cách tốt nhất. Đa số những trường hợp này đều xuất phát từ lỗi của nhà sản xuất trong các khâu trước khi thiết bị được bày bán chính thức ra ngoài thị trường.

- Kiểm tra lại chất lượng của miếng dán màn hình: Đa số người dùng thiết bị smartphone đều trang bị thêm miếng dán cường lực để bảo vệ cho màn hình cảm ứng một cách tốt nhất nếu chẳng may bị va đập hay rơi rớt. Tuy nhiên, thời gian sử dụng miếng dán kéo dài hoặc sản phẩm kém chất lượng là nguyên nhân khiến chiếc điện thoại của bạn bị loạn cảm ứng. Bởi nếu không có chất lượng tốt hoặc không được dán vừa vặn với màn hình, miếng dán bảo vệ sẽ gây ra sự cản trở cho sự tiếp xúc của người dùng lên thiết bị. Khi phát hiện ra lỗi cảm ứng màn hình bị loạn, bạn hãy thử tháo bỏ miếng dán, dùng một chiếc khăn mềm để lau sạch những vết bẩn sau đó thử thực hiện các thao tác. Nếu chức năng cảm ứng vẫn hoạt động như bình thường, bạn hãy ngay lập tức thay mới miếng dán cường lực chất lượng hơn nhé.

Gọi ngay vào Hotline 093.797.0101 để được tư vấn miễn phí về lỗi loạn cảm ứng một cách nhanh chóng nhất. Hỗ trợ miễn phí đến 23h tất cả các ngày trong tuần.

- Loại bỏ những rối loạn bên trong của phần mềm khi cảm ứng Galaxy J3 bị loạn: Cài đặt và sử dung những phần mềm, ứng dụng có dung lượng quá nặng hoặc bộ nhớ đã quá tải do phải lưu trữ quá nhiều tập tin, dữ liệu trên máy cũng là nguyên nhân dẫn đến những hư hỏng hệ thống của thiết bị. Nếu phần mềm xảy ra lỗi, các hoạt động và chức năng của máy cũng bị ảnh hưởng theo. Để khắc phục một cách hiệu quả nhất, bạn hãy gỡ bỏ những ứng dụng không tương thích với hệ thống, đồng thời xóa vĩnh viễn những tập tin rác hoặc dữ liệu không cần thiết để giải phóng dung lượng cho bộ nhớ. Nếu không có tác dụng, hãy thử khôi phục cài đặt gốc với các thao tác: Vào cài đặt > Quản lý chung > Đặt lại > Khôi phục cài đặt gốc > Đặt lại.

- Thay nguyên bộ màn hình Samsung Galaxy J3 tại Thuận Phát Mobile: Thay màn hình cảm ứng là giải pháp cuối cùng để khắc phục tình trạng loạn cảm ứng. Khi đến với Thuận Phát Mobile, quý khách hàng không những có được sản phẩm với chất lượng tốt nhất mà còn được tiết kiệm chi phí ở mức tối đa. Sử dụng màn hình chính hãng được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, là yếu tố giúp công ty mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ sửa chữa điện thoại với giá tiền tốt nhất. Liên hệ ngay với công ty khi bạn có nhu cầu cần thay màn hình hoặc sửa chữa những sự cố điện thoại nhé.

Với những chia sẻ về tình trạng cảm ứng Galaxy J3 bị loạn trong bài viết trên, chúng tôi mong rằng đã mang đến cho bạn những thông tin cần thiết và hữu ích nhất. Chúc các bạn thành công!

 

 

 

Tin liên quan:

Khắc phục màn hình iphone 6s plus bị nhiễu

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Màn hình iphone 6s plus bị nhiễu là một tình trạng phổ biến hiện nay khi mọi người sử dụng điện thoại iphone. Một lỗi gây ra nhiều sự khó chịu cho người dùng điện thoại hằng ngày, ngoài ra khi bị nhiễu màn hình thì còn làm cản trở tầm nhìn của bạn trên máy. Nhưng bạn không hề biết được nguyên nhân của nó từ đâu ra và dấu hiện để nhận biết lỗi này như thế nào, và liệu có cách khắc phục lỗi này hay là không? Mọi thứ sẽ có trong bài viết ngày hôm nay, mọi người hãy cùng theo dõi để được biết nhé.

màn hình iphone 6s plus bị nhiễu

màn hình iphone 6s plus bị nhiễu

1.Dấu hiệu nhận biết khi màn hình iphone 6s plus bị nhiễu

-Khi màn hình iphone 6s plus bị nhiễu thì trên màn hình sẽ xuất hiện một số vết sọc chạy theo chiều ngang hoặc chiều dọc. Và tùy vào tình trạng bị nặng hay nhẹ mà các vết sọc xuất hiện ít hay nhiều trên màn hình, làm cho mọi người rất lo lắng.

-Màn hình iphone 6s plus bị nhiễu là một vấn đề không gây nhiều ảnh hưởng đến các chức năng bên trong máy, nhưng khi bạn để cho tình trạng này xảy ra lâu ngày sẽ làm cho tình trạng năng hơn và làm che khuất tầm nhìn trên màn hình máy của bạn.

2.Một số nguyên nhân cho màn hình iphone 6s plus bị nhiễu

-Do bạn làm rơi điện thoại khi đang sử dụng hay có những va đập mạnh nên làm cho cáp trong máy bị lõng hay tổn hại nên làm cho màn hình iphone 6s plus bị nhiễu.

-Khi sử dụng điện thoại đã được một thời gian dài nên đạt đến tuổi thọ và các linh kiện bắt đầu xuống cấp.

-Cũng có thể là xung đột phần mềm trên máy khi bạn cài đặt quá nhiều ứng dụng trên máy, hay xung đột do lỗi hệ thống.

-Màn hình điện thoại của bạn đã bị hư hỏng, hay có thể bạn đã mua các sản phẩm xách tay cũ nên bị tráo đổi linh kiện kém chất lượng dẫn tới sau khi sử dụng một thời gian ngắn thì màn hình iphone 6s plus bị nhiễu.

-Lỗi từ bên phía nhà sản xuất cũng là một nguyên nhân làm cho màn hình bị nhiễu. Không thường xảy ra nhưng nếu bạn không may mắn thì vẫn sẽ gặp phải.

3.Cách phòng tránh và khắc phục màn hình iphone 6s plus bị nhiễu

-Khi máy bị xung đột phần mềm thì bạn chỉ còn có cách duy nhất để khắc phục triệt để vấn đề này đó chính là Restore lại máy. Và cần phải lưu ý rằng trước khi thực hiện việc này thì bạn phải sao lưu lại toàn bộ dữ liệu trên máy iphone của bạn trước, vì sẽ làm mất toàn bộ dữ liệu trong máy và đặt lại giống như khi mới mua.

-Còn trong trường hợp mà gặp phải lỗi từ bên phía nhà sản xuất thì bạn cần phải đem đến trung tâm bảo hành để được đổi mới sản phẩm để sử dụng nếu như điện thoại còn trong thời gian bảo hành.

*Liên hệ Thuận Phát Mobile để được tư vấn về lỗi màn hình iphone 6s plus bị nhiễu. 0937.970.101- Hỗ trợ đến 23h hằng ngày.

Còn trong trường hợp bạn bị phải các lỗi về phần cứng thì cần phải đưa máy đến các trung tâm sửa chữa uy tín như Thuận Phát Mobile để được bộ phẩn kỹ thuật kiểm tra và tư vấn cách khắc phục cho bạn, vì khi gặp phải lỗi phần cứng thì không thể xác định tại nhà nếu không có các dụng cụ chuyên sửa chữa điện thoại. Và trong trường hợp nếu như máy bị hỏng màn hình thì bạn cần phải thay màn hình iphone 6s plus thì mới có thể khắc phục và sử dụng tốt nhất.

Hi vọng qua bài viết ngày hôm nay thì các bạn lại có thêm kinh nghiệm về màn hình bị nhiễu khi sử dụng điện thoại iphone hằng ngày. Và có được những cách có thể khắc phục phù hợp với những nguyên nhân mà bạn xác định được. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm:

5 cách khắc phục Samsung Galaxy J3 không lên màn hình hiệu quả nhất

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Tình trạng Samsung J3 không lên màn hình nếu lặp đi lặp lại quá nhiều lần có trở nên nghiêm trọng hay không và cách khắc phục như thế nào để tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc nhất?

Mang mức giá ở phân khúc smartphone tầm trung nhưng Samsung Galaxy J3 lại được trang bị phần cứng và phần mềm có nhiều cải tiến nổi trội, có thể được đánh giá ngang ngửa với những thiết bị cao cấp khác. Dù được nhiều tín đồ yêu thích công nghệ cùng người tiêu dùng ưu ái lựa chọn sử dụng, nhưng Galaxy J3 vẫn không tránh được những lỗi phổ biến và thường gặp trên thiết bị smartphone. Một trong những hư hỏng nổi bật khiến đại đa số người dùng thường xuyên phản ánh chính là Galaxy J3 không lên màn hình.

Theo các trang mạng công nghệ thống kê, số khách hàng gặp phải tình trạng lỗi này trên chiếc điện thoại của mình lên đến gần 20%, khá cao so với tỷ lệ mắc phải của những hư hỏng khác.

Những dấu hiệu thường thấy nhất của lỗi màn hình Samsung J3 không lên mà người dùng thường hay phát hiện:

- Màn hình Galaxy J3 không hoạt động dù đã cố mở nguồn bằng nút cứng vật lý hoặc cắm sạc pin vào nguồn điện tiêu chuẩn.

- Các nút cảm ứng trên thiết bị vẫn có ánh sáng như bình thường nhưng màn hình lại tối đen, hoàn toàn không có dấu hiệu phản hồi.

- Thiết bị của bạn vẫn liên tục báo nhận cuộc gọi và tin nhắn mới nhưng độ sáng màn hình vẫn không hoạt động, tất cả đều ở trạng thái tĩnh lặng.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng như trên như: Điện thoại hết pin, đèn nền màn hình bị hỏng, thiết bị rơi vỡ vì sự cố ngoài ý muốn hoặc chất lượng những linh kiện không tốt. Tuy nhiên nhìn chung, lỗi màn hình không hoạt động luôn được đánh giá ở mức nghiêm trọng và mang lại sự khó khăn cùng bất tiện cho người sử dụng.

Hiểu được những mối lo ngại của quý khách hàng khi gặp phải những trường hợp ngoài ý muốn như thế này, Thuận Phát Mobile xin chia sẻ với các bạn một số giải pháp khắc phục tình trạng Samsung J3 không lên màn hình như sau:

1. Bật lại máy khi màn hình Galaxy J3 không lên:

Thao tác tắt nguồn và khởi động lại máy được xem là một trong những thao tác đơn giản và dễ thực hiện nhất. Theo một số người sử dụng cho rằng, trong trường hợp liên quan đến lỗi màn hình Galaxy J3, nếu muốn tắt hay bật lại nguồn, cần phải nhấn và giữ nút Nguồn trong khoảng từ 10 - 15s hoặc hơn mới nhận được phản hồi.

Để chắc chắn, bạn hãy tắt nguồn thiết bị ngay cả khi màn hình không hoạt động. Nhấn và giữ nút nguồn liên tục và kéo dài đến khi điện thoại báo rung. Sau đó, đợi một thời gian ngắn trước khi ấn và giữ nút nguồn thêm lần nữa để khởi động lại thiết bị.

Khắc phục Samsung Galaxy J3 không lên màn hình
Tình trạng màn hình không lên trên Samsung Galaxy J3

2. Tháo rời viên pin của Samsung J3:

Có rất nhiều trường hợp, dù người dùng đã nhấn và giữ nút Nguồn trong thời gian khá dài cùng thực hiện thao tác rất nhiều lần nhưng chiếc điện thoại vẫn không thể phản hồi. Để khởi động lại máy, bạn hãy thử thao tác tháo rời nắp lưng và viên pin bên trong máy Galaxy J3.

Tuy nhiên nên đặc biệt chú ý rằng, đây là cách làm không được nhiều chuyên gia khuyến cáo thực hiện. Vì nếu sử dụng thao tác này nhiều lần sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của viên pin. Trong trường hợp người dùng sơ suất trong quá trình thực hiện còn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến những linh kiện, bộ phận khác bên trong.

>>> Xem thêm: Mẹo fix nhanh lỗi Samsung Galaxy J3 đen màn hình

3. Tháo thẻ nhớ và thẻ SIM của điện thoại:

Một số hư hỏng có liên quan đến chiếc thẻ nhớ hoặc thẻ SIM điện thoại có thể gây tác động và ảnh hưởng lớn khiến màn hình J3 không lên. Để đề phòng trường hợp này, bạn có thể thử tháo rời hai vật thể này và thử khởi động lại máy để chờ xem hiệu quả.

Nếu sau khi tháo sim ra và điện thoại hoạt động bình thường, bạn hãy nhanh chóng thay thế thẻ SIM và thẻ nhớ điện thoại nhé. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng về sau này, bạn nên đến các trung tâm phân phối chính hãng và mạng truyền thông đảm bảo để không làm phát sinh lỗi liên quan đến Samsung J3 nhé.

4. Cài đặt lại khi Galaxy J3 không lên màn hình:

Thiết lập lại những chỉ mục bên trong điện thoại cũng là một cách làm cần thiết khi bạn muốn khắc phục lỗi không lên màn hình trên Samsung J3. Bên trong chiếc smartphone Samsung Galaxy J3, nhà sản xuất đã cẩn thận trang bị sẵn một vài tính năng hữu ích để phòng ngừa trường hợp người dùng mắc phải những lỗi liên quan đến màn hình.

Để cài đặt lại thiết bị Samsung J3, bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau đây:

- Vào mục Settings > Device > Lock screen > Additional information và tắt phần lựa chọn của mục này.

- Vào Settings > Accessibility > Vision > Dark screen. Tại đây, bạn cần kiểm tra xem thiết bị của bạn có đang bật tính năng Dark screen hay không, nếu có, hãy tắt chúng đi nhé.

Liên hệ ngay Hotline 093.797.0101 khi cần giải đáp về sự cố điện thoại không lên màn hình. Hỗ trợ hoàn toàn miễn phí đến 23h hằng ngày.

5. Khởi động máy ở chế độ an toàn:

Chiếc điện thoại Galaxy J3 của bạn xảy ra tình trạng màn hình không hoạt động có thể là do có một ứng dụng hoặc phần mềm nào đó bên trong đang phát sinh rối loạn và bị lỗi. Để khắc phục hiệu quả, bạn hãy thử khởi động chế độ an toàn của thiết bị bằng thao tác:

- Tắt nguồn, sau đó khởi động lại điện thoại.

- Đến khi màn hình hiển thị xuất hiện hình ảnh logo của nhà sản xuất Samsung, ngay lập tức nhấn và giữ nút Volume Down.

- Chiếc điện thoại của bạn sẽ được khởi động lại với dòng chữ Safe Mode ở góc dưới bên phải của màn hình.

- Nếu tình trạng màn hình không hoạt động đã biến mất, nguyên nhân phát sinh chắc chắn là do một ứng dụng hoặc phần mềm nào đó.

Để giải quyết triệt để hơn, bạn hãy truy tìm và gỡ bỏ ứng dụng gây hại đó. Hãy  thử ứng dụng S Healthe hoặc ứng dụng Smart remote. Nếu được hãy thiết lập lại cài đặt gốc cho máy.

Nếu đã thử toàn bộ những cách trên nhưng lỗi Samsung J3 không lên màn hình vẫn còn tiếp diễn, hãy mang thiết bị của bạn đến ngay với Thuận Phát Mobile. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ sửa chữa điện thoại một cách tốt nhất. Liên hệ ngay với Thuận Phát Mobile để nhận ngay nhiều ưu đãi bất ngờ khi thay màn hình hoặc sửa chữa điện thoại nhé.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo