Hướng dẫn sửa hiệu quả Samsung Galaxy S22 Ultra sọc màn hình

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

Samsung Galaxy S22 Ultra sọc màn hình, sọc dọc, sọc ngang, sọc xanh, sọc trắng, sọc tím. Những đường sọc xuất hiện trên màn hình làm cho người dùng không xem trọn vẹn màn hình được, cảm ứng cũng trở nên kém nhạy khi lướt ngang qua các đường sọc. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các biện pháp giúp sửa hết lỗi sọc có trên màn hình.

Nguyên nhân gây ra lỗi Samsung Galaxy S22 Ultra sọc màn hình.

  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra bị sọc xanh, sọc tím, sọc trắng, sọc hồng xuất phát từ thói quen cất điện thoại trong túi quần, giỏ xách, các không gian chật hẹp với nhiều đồ vật cứng nhọn đặt xung quanh máy. Do bị đè ép mạnh nên màn hình đã bị cấn hư.
  • Samsung Galaxy S22 Ultra bị sọc ngang màn hình đa phần là vì có va đập mạnh xảy ra tại vùng cạnh sườn phải hoặc sườn trái của máy. Không cần đập trực tiếp vào màn hình mà chỉ có đập mạnh vào khung viền thôi thì màn hình cũng đã có nguy cơ bị tổn thương rồi.
  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra bị sọc dọc chủ yếu là vì cạnh ngang phía trên hoặc phía dưới đuôi máy đã từng bị va đập mạnh. Người dùng đã sơ ý làm rơi rớt điện thoại trong quá trình sử dụng máy khiến cho màn hình bị đứt cáp, đoản mạch.
  • Màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra bị sọc cũng có thể phát sinh sau khi người dùng thay các loại màn hình kém chất lượng cho điện thoại. Các loại màn hình giá rẻ thì thường đi kèm với chất lượng không tốt, màn hình mỏng nên dễ dàng bị hư lại. Do đó, nếu đã quyết định thay màn hình thì bạn nên chọn thay loại zin chính hãng cho máy để đảm bảo độ bền lâu.

Xem ngay: Giá thay màn hình Samsung Galaxy S22 Ultra chính hãng 100%, bảo hành dài hạn uy tín tại TPHCM.

Samsung Galaxy S22 Ultra sọc màn hình
Samsung Galaxy S22 Ultra sọc màn hình

Ở đâu sửa lỗi Samsung Galaxy S22 Ultra sọc màn hình uy tín?

Samsung Galaxy S22 Ultra sọc màn hình là một trong những lỗi điển hình cho thấy màn hình của điện thoại đã bị hư nặng. Lỗi này không có cách nào sửa được vì nó là hư phần cứng, chỉ còn một cách duy nhất là thay màn hình Samsung mới cho điện thoại nếu người dùng muốn xóa hết các đường sọc.

Bạn sẽ được miễn phí kiểm tra lỗi máy và vệ sinh máy, nhận sự tư vấn tận tình bởi các chuyên gia kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm nhằm tìm ra các giải pháp sửa chữa vừa đạt hiệu quả cao vừa tiết kiệm chi phí sửa chữa nhất có thể khi đến với Thuận Phát MobileHệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Nhập màn hình zin chính hãng mới 100% trực tiếp từ hãng Samsung về, cam kết màn mới siêu dày, dùng cực bền cùng chính sách bảo hành dài hạn vô cùng đáng tin cậy. Luôn đảm bảo linh kiện thay thế có sẵn nên khách hàng không phải chờ đợi lâu, thay màn hình và mặt kính điện thoại đều chỉ 30 phút xong ngay lấy liền vô cùng nhanh chóng.

Khách hàng đến sửa điện thoại tại Hệ thống Thuận Phát Mobile
Khách hàng đến sửa điện thoại tại Hệ thống Thuận Phát Mobile

Quy trình khắc phục Samsung Galaxy S22 Ultra sọc màn hình tại Thuận Phát Mobile:

  1. Khách hàng đến với trung tâm, bộ phận tiếp tân tiếp nhận máy của khách hàng. Tiếp theo, chuyên viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chi tiết tình trạng hư hỏng trên điện thoại và xác định nguyên nhân, sau đó đưa ra giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.
  2. Báo giá chi tiết dịch vụ cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên lễ tân sẽ bàn giao máy cho kỹ thuật viên để tiến hành sửa chữa.
  3. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thực hiện sửa máy của khách, sử dụng linh kiện chất lượng, kết hợp với máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục lỗi nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt.
  4. Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại chất lượng toàn bộ điện thoại trước khi bàn giao khách hàng.
  5. Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân tiến hành dán tem và đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  6. Khách hàng nhận máy, thanh toán và ghi phiếu bảo hành.
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile
Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Sửa Samsung Galaxy S22 Ultra sọc màn hình tại Thuận Phát Mobile với cam kết:

  • Toàn bộ nguồn linh kiện dùng tại đây đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, đảm bảo chuẩn chính hãng 100%, còn nguyên tem mạc.
  • Báo đúng giá, không phát sinh phụ phí sau khi sửa điện thoại Samsung.
  • Quy trình sửa chữa, tháo lắp máy minh bạch, công khai, khách hàng có thể xem trực tiếp.
  • Hoàn tiền 100% nếu phát hiện máy bị tráo đổi linh kiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề cao.
  • Đội ngũ lễ tân, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện, hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc, phản hồi về chất lượng sửa chữa và thái độ của nhân viên, quý khách có thể liên hệ ngay đến hotline 093.797.0101 để được giải quyết nhanh chóng.
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 tại Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Tại TPHCM, ở các khu vực Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân phú, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân... Quý khách vui lòng truy cập tại đây để tìm đến trung tâm gần bạn nhất.

Thuận Phát Mobile luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo