Top 3 cách xử lý Oppo A60 bị lỗi loa hiệu quả 100%

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Oppo A60 bị lỗi loa, âm thanh bị rè, nhỏ, không nghe được, khiến người dùng cảm thấy khó chịu khi sử dụng máy để giải trí. Trong bài viết sau, Thuận Phát Mobile sẽ chỉ ra những lý do khiến loa bị hỏng và hướng dẫn chi tiết cách khắc phục vấn đề một cách đơn giản nhất.

Nguyên nhân khiến Oppo A60 bị lỗi loa

Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến khiến Oppo A60 bị lỗi loa:

  • Người dùng làm rơi điện thoại hoặc va đập mạnh có thể gây hư hỏng phần cứng, khiến loa bị chạm mạch và Oppo A60 bị mất âm thanh.
  • Người dùng để máy bị ngâm nước và để nước xâm nhập vào các linh kiện bên trong, khiến Oppo A60 không nghe được loa trong
  • Việc cắm tai nghe hoặc loa ngoài quá nhiều, trong thời gian dài, có thể gây lỗi kết nối âm thanh, dẫn đến loa ngoài bị lỗi hoặc Oppo A60 mất loa ngoài. Để khắc phục lỗi này triệt để, người dùng nên thay loa ngoài mới cho máy.
    Tham khảo dịch vụ: Thay loa ngoài Oppo A60 GIÁ SIÊU RẺ, CHÍNH HÃNG ở TPHCM.
  • Loa có thể bị bám bụi hoặc bị thấm nước, dẫn đến âm thanh bị rè, loa Oppo A60 bị nhỏ. Điều này thường xảy ra khi người dùng để máy trong môi trường nhiều bụi hoặc ẩm ướt. 

Nếu Oppo A60 bị lỗi loa hoặc lỗi phần mềm khác, vui lòng liên hệ với hệ thống cửa hàng sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín Thuận Phát Mobile qua Hotline hỗ trợ 24/7: 093.797.0101  093.179.0101 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời. 

Oppo A60 bị lỗi loa
Oppo A60 bị lỗi loa

Giải pháp khắc phục Oppo A60 bị lỗi loa hiệu quả:

Việc xác định nguyên nhân Oppo A60 bị lỗi loa giúp bạn đưa ra giải pháp hiệu quả. Nếu không sửa chữa sớm, bạn sẽ khó nghe cuộc gọi và có thể bỏ lỡ thông tin quan trọng. Dưới đây là một số cách khắc phục bạn nên thử:

  • Vệ sinh loa cẩn thận: Bụi bẩn tích tụ có thể gây cản trở âm thanh. Sử dụng cọ mềm hoặc bông tăm để nhẹ nhàng lau sạch loa ngoài. 
  • Khởi động lại thiết bị: Các lỗi phần mềm nhỏ có thể khiến loa bị chạm mạch. Khởi động lại điện thoại có thể giải quyết vấn đề này và giúp loa trở lại hoạt động bình thường.
  • Khôi phục cài đặt gốc: Nếu lỗi xuất hiện sau khi cài đặt một ứng dụng mới hoặc cập nhật hệ thống, có thể vấn đề nằm ở phần mềm. Trước khi khôi phục cài đặt gốc, hãy sao lưu dữ liệu quan trọng của bạn, sau đó thực hiện Cài đặt > Cài đặt bổ sung > Sao lưu và khôi phục > Khôi phục cài đặt gốc.

Để được tư vấn thêm về các dịch vụ sửa điện thoại Oppo khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại để được hỗ trợ tư vấn 24/7).
  • Nhắn tin trao đổi qua trang Fanpage chính thức của hệ thống. Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Hình ảnh khách hàng ngồi đợi lấy máy tại chi nhánh 3

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo