Cách xử lý Samsung Galaxy S24 Ultra bị lỗi màn hình hiệu quả

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung Galaxy S24 Ultra bị lỗi màn hình, cảm ứng bị loạn liệt, nhấp nháy, tối đen sau khi máy bị va đập mạnh hoặc ngâm nước quá lâu. Nguyên nhân nào dẫn đến lỗi màn hình và cách xử lý ra sao? Người dùng hãy cùng Thuận Phát Mobile điểm danh cách sửa chữa đơn giản mà người dùng có thể thực hiện ngay tại nhà trong bài viết dưới đây.

Samsung Galaxy S24 Ultra bị lỗi màn hình trong trường hợp nào?

  • Samsung Galaxy S24 Ultra bị sọc màn hình, khi người dùng để máy bị va đập hoặc rơi từ độ cao, khiến màn hình bị chạm mạch, hư hỏng hoặc ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong. Để tránh người dùng không bị đau mắt khi màn hình bị sọc, tốt nhất là người dùng nên thay màn hình mới cho máy.
    Tham khảo dịch vụ: Thay màn hình Samsung Galaxy S24 Ultra GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG ở TPHCM.
  • Samsung Galaxy S24 Ultra bị đen màn hình, do người dùng để máy bị ngâm trong nước quá lâu hoặc để máy tiếp xúc với độ ẩm cao, làm ẩm ướt các linh kiện bên trong và khiến màn hình bị tắt tối đen. 
  • Màn hình Samsung Galaxy S24 Ultra bị vàng là sau khi người dùng vô tình tải các ứng dụng lạ vệ máy, ứng dụng không tương thích gây ra lỗi và khiến màn hình hiển thị không chuẩn màu.    
Samsung Galaxy S24 Ultra bị lỗi màn hình
Samsung Galaxy S24 Ultra bị lỗi màn hình

Giải pháp khắc phục Samsung Galaxy S24 Ultra bị lỗi màn hình hiệu quả:

  • Khởi động lại điện thoại: Lỗi màn hình có thể xuất phát từ xung đột phần mềm tạm thời. Người dùng thử khởi động lại máy để làm mới hệ thống và kiểm tra xem lỗi có được khắc phục hay không. Đây là bước đơn giản nhưng có thể giải quyết được nhiều vấn đề.
  • Kiểm tra và sửa lỗi cài đặt hiển thị: Màn hình ám vàng hoặc màu sắc không đúng có thể do cài đặt hiển thị bị sai. Người dùng có thể vào Cài đặt > Màn hình > Chế độ màn hình để điều chỉnh nhiệt độ màu và các tùy chọn hiển thị khác nhằm cải thiện chất lượng hình ảnh.
  • Thay màn hình mới: Nếu các giải pháp phần mềm không hiệu quả và màn hình tiếp tục gặp lỗi như sọc màn hình hoặc đen hoàn toàn, có thể vấn đề nằm ở phần cứng. Người dùng nên mang máy đến Thuận Phát Mobile để thay màn hình Samsung chính hãng.

Để được hỗ trợ ưu đãi giảm giá đặc biệt, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại).
  • Liên hệ trao qua trang Fanpage chính thức của hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Hoặc quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để kiểm tra lỗi trên máy

Khách hàng đến Thuận Phát Mobile để kiểm tra lỗi trên máy

Quá trình khắc phục Samsung Galaxy S24 Ultra bị lỗi màn hình tại Thuận Phát Mobile:

  • Khách hàng đem máy đến cửa hàng, nhân viên tư vấn tiếp nhận máy bị lỗi của khách hàng. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lỗi Samsung Galaxy S24 Ultra bị lỗi màn hình và đưa ra giải pháp khắc phục. 
  • Nhân viên tư vấn báo giá và thời gian sửa chữa để quý khách hàng tham khảo. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành sửa máy và kết hợp vệ sinh máy miễn phí. 
  • Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • Khách hàng thanh toán và nhận máy.

Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao tại Thuận Phát Mobile

Những cam kết uy tín khi sửa lỗi Samsung Galaxy S24 Ultra bị lỗi màn hình tại Thuận Phát Mobile:

  • Nguồn linh kiện chính hãng 100%, được nhập khẩu từ nhà sản xuất, tem mạc nguyên vẹn.
  • Giá tốt nhất thị trường hiện nay, phù hợp với mọi chính sách của quý khách hàng. Báo giá mới nhất và chi tiết để quý khách hàng tham khảo. 
  • Chính sách bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 
  • Thời gian sửa lấy liền nhanh chóng, không phải để quý khách hàng phải đợi lâu. 
  • Cam kết tuyệt đối không tráo đổi hay luộc đồ linh kiện của quý khách hàng. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm với nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở, thân thiện. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101
  • Hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo