Hướng dẫn sửa Samsung Galaxy A55 bị lỗi loa hiệu quả 100%

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Samsung Galaxy A55 bị lỗi loa, âm thanh không rõ ràng, không nghe tiếng là lỗi khá phổ biến mà nhiều người dùng thường gặp. Nếu người dùng đang lo lắng về vấn đề này, hãy cùng Thuận Phát Mobile tìm hiểu cách khắc phục lỗi loa một cách hiệu quả trong bài viết này. 

Nguyên nhân khiến Samsung Galaxy A55 bị lỗi loa

  • Loa Samsung Galaxy A55 bị rè, người dùng để màng loa bị rách hoặc hư hại do va đập, khiến âm thanh phát ra bị chập chờn và nghe không rõ. 
  • Samsung Galaxy A55 bị mất âm thanh, do người dùng để điện thoại có thể bị tắt âm thanh, chế độ im lặng hoặc mức âm lượng bị giảm quá thấp.
  • Loa trong Samsung Galaxy A55 không nghe được, các vấn đề về phần mềm, ứng dụng không tương thích có thể làm loa trong không phát ra âm thanh. Trường hợp loa trong không phát ra tiếng không phải do lỗi phần mềm, để khắc phục người dùng nên thay loa trong mới cho máy.
    Xem thêm dịch vụ: Thay loa trong Samsung Galaxy A55 GIÁ RẺ, LẤY LIỀN ở TPHCM.
  • Loa ngoài Samsung Galaxy A55 không nghe được, bụi bẩn hoặc nước xâm nhập vào loa ngoài có thể làm hỏng màng loa, khiến âm thanh bị chặn hoặc không phát ra. Nếu người dùng nhận thấy màng loa ngoài bị rỉ sét, người dùng nên thay loa ngoài mới cho máy.
    Xem thêm dịch vụ: Thay loa ngoài Samsung Galaxy A55 GIÁ TỐT, CHÍNH HÃNG ở TPHCM.
Samsung Galaxy A55 bị lỗi loa
Samsung Galaxy A55 bị lỗi loa

Giải pháp khắc phục Samsung Galaxy A55 bị lỗi loa nhanh chóng:

  • Khởi động lại thiết bị: Khởi động lại máy là cách khắc phục lỗi tạm thời, người dùng nhấn giữ nút nguồn và chọn khởi động lại để xem lỗi loa đã khắc phục được chưa. 
  • Kiểm tra cài đặt âm thanh: Người dùng vào Cài đặt -> Âm thanh và rung để kiểm tra xem âm lượng đã được mở đủ hay chưa, và chế độ im lặng có đang bật không. Đảm bảo rằng âm thanh không bị tắt và đang ở mức phù hợp.
  • Khôi phục cài đặt gốc: Người dùng vào Cài đặt -> Quản lý chung -> Đặt lại -> Khôi phục cài đặt gốc. Lưu ý sao lưu dữ liệu trước khi thực hiện. Nhằm giúp khắc phục các lỗi phần mềm phức tạp có thể ảnh hưởng đến âm thanh của máy.

Để được hỗ trợ khuyến mãi giảm giá đặc biệt, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo các hình thức sau: 

  • Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101 (Bấm yêu cầu gọi lại).
  • Liên hệ trao qua trang Fanpage chính thức của hệ thống sửa điện thoại và máy tính bảng uy tín tại TPHCM. Hoặc quý khách hàng có thể đến các chi nhánh sau:
    Chi nhánh 1: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM.
    Chi nhánh 2: 197A Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Chi nhánh 3: 118 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.
    Chi nhánh 4: 450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Hình ảnh quý khách hàng đến Chi nhánh 1 Thuận Phát Mobile sửa điện thoại

Hình ảnh quý khách hàng đến Chi nhánh 1 Thuận Phát Mobile sửa điện th

Quá trình khắc phục Samsung Galaxy A55 bị lỗi loa tại Thuận Phát Mobile:

  • Khách hàng đem máy đến cửa hàng, nhân viên tư vấn tiếp nhận máy bị lỗi của khách hàng. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lỗi Samsung Galaxy A55 bị lỗi loa và đưa ra giải pháp khắc phục. 
  • Nhân viên tư vấn báo giá và thời gian sửa chữa để quý khách hàng tham khảo. 
  • Kỹ thuật viên tiến hành sửa máy và kết hợp vệ sinh máy miễn phí. 
  • Sau khi hoàn tất, kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Bàn giao máy cho khách hàng. Khách hàng kiểm tra máy tại chỗ. Nhân viên tiếp tân đưa phiếu bảo hành cho khách hàng.
  • Khách hàng nhận máy và thanh toán. 

Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng

Hình ảnh kỹ thuật viên đang sửa điện thoại cho khách hàng 

Những cam kết chất lượng khi sửa lỗi Samsung Galaxy A55 bị lỗi loa tại Thuận Phát Mobile:

  • Nguồn linh kiện mới chính hãng 100%, nguồn gốc rõ ràng, tem mạc nguyên vẹn. 
  • Báo giá sửa điện thoại Samsung tốt nhất thị trường hiện nay, cạnh tranh so với các đơn vị khác. Cam kết báo giá công khai, chính xác và không phát sinh thêm nhiều chi phí khác. 
  • Chính sách bảo hành dài hạn, đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng. 
  • Thời gian sửa lấy liền nhanh chóng, không phải để quý khách hàng phải đợi lâu. 
  • Cam kết tuyệt đối không tráo đổi hay luộc đồ linh kiện của quý khách hàng. 
  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tâm với nghề, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tâm, cởi mở, thân thiện. Nếu khách hàng có phản hồi về thái độ, chất lượng phục vụ vui lòng liên hệ hotline: 093.697.0101
  • Hoàn tiền 100% khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 1 Lê Hồng Phong Quận 10 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 2 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM
Trung tâm Thuận Phát Mobile chi nhánh 3 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Trung tâm Thuận Phát Mobile Chi nhánh 4 tại Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TPHCM

Quý khách vui lòng truy cập vào trung tâm gần bạn nhất để tìm đến địa chỉ gần nhất của Thuận Phát Mobile tại các khu vực: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân ở TPHCM.

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo