Cách khắc phục, sửa chữa màn hình Samsung Galaxy Note 5 bị sọc lấy liền, giá "hời" tại HCM

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Tình trạng Samsung Note 5 bị sọc màn hình phát sinh khiến bạn không biết được nguyên nhân do đâu? Thuận Phát Mobile sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ vấn đề trên cũng như phương án xử lý, khắc phục hiệu quả nhất.

Cho đến thời điểm hiện tại, dù đã ra mắt được khá lâu nhưng Galaxy Note 5 vẫn là dòng sản phẩm được nhiều tín đồ yêu thích công nghệ lựa chọn sử dụng. Với mức giá khá vừa túi tiền, bạn có thể sở hữu được một chiếc smartphone cao cấp với nhiều tính năng nổi trội. Tuy nhiên, dù được nghiên cứu và sản xuất rất kỹ lưỡng nhưng Note 5 vẫn chưa đạt đến độ hoàn hảo, vẫn còn phát sinh một vài hư hỏng khi sử dụng. Sọc màn hình là một trong những lỗi hư hỏng thường gặp nhất trên hầu hết các thiết bị smartphone hiện nay. Không những làm tê liệt một phần chức năng cảm ứng, chúng còn cản trở tầm nhìn và gây nhiều bất tiện cho người sử dụng.

Câu hỏi liên quan: Màn hình Samsung Note 5 bị sọc sửa bao nhiêu tiền?, ở đâu sửa màn hình Galaxy Note 5 bị sọc?, địa chỉ sửa màn hình Note 5 bị sọc giá rẻ?.

1. Nguyên nhân Galaxy Note 5 bị sọc màn hình:

Có rất nhiều người dùng thường hay thắc mắc rằng, tại sao điện thoại chưa từng gặp phải các sự cố hay tai nạn nào, nhưng tình trạng màn hình bị sọc vẫn phát sinh. Để đưa ra câu trả lời thích đáng nhất, Thuận Phát Mobile xin chia sẻ với các bạn về những nguyên nhân chính gây ra tình trạng trên như sau:

- Người dùng là tác nhân lớn nhất gây ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị nói chung và hiệu năng hoạt động của màn hình nói riêng.

- Trong quá trình sử dụng, bạn đã vô tình để chiếc dế yêu cao cấp của mình gặp phải những va chạm mạnh với nền cứng, rơi rớt ở đâu đó hoặc bị vật nặng chèn ép. Trong những trường hợp này, màn hình cảm ứng sẽ là bộ phận chịu nhiều ảnh hưởng nhất. Bên cạnh lỗi sọc màn hình, chúng còn có thể làm phát sinh thêm tình trạng màn hình Samsung Note 5 bị chảy mực, bị liệt, tối đen…

- Main board, IC nguồn bị ảnh hưởng do tác động từ bên ngoài hoặc bị cháy, chập.

- Điện thoại bị dính nước khiến chất lượng màn hình không ổn định như lúc ban đầu, hoạt động bị ảnh hưởng nặng nề và làm xuất hiện các đường sọc trên màn hình hiển thị.

Nguyên nhân màn hình Samsung Galaxy Note 5 bị sọc
Sửa chữa màn hình Samsung Galaxy Note 5 bị sọc tại Thuận Phát Mobile

- Các ứng dụng và phần mềm được cài đặt bên trong cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến lỗi này. Bên cạnh các ứng dụng và trình duyệt được cài đặt sẵn trên máy hoặc được tải về từ CH Play, Google Play, rất nhiều người dùng thường lựa chọn sử dụng thêm một số ứng dụng khác có nguồn gốc từ bên phía thứ ba. Chính những ứng dụng không rõ nguồn gốc này đã phát sinh sự rối loạn và xung đột với hệ thống, khiến thiết bị Galaxy Note 5 bất ổn định.

- Bạn mua điện thoại Samsung Galaxy Note 5 từ một cửa hàng hoặc địa chỉ không uy tín, sản phẩm không phải là hàng chính hãng, kém chất lượng. Hoặc thiết bị của bạn được mua cũ, các linh kiện bên trong đã bị thay thế bằng những linh kiện hàng lô. Đây cũng là nguyên nhân thường gặp nhất, tình trạng hư hỏng thường phát sinh ngay khi thời gian bảo hành vừa kết thúc.

- Các ứng dụng có dung lượng khá năng khi hoạt động sẽ khiến dung lượng RAM trở nên quá tải. Trường hợp này không những khiến màn hình bị sọc mà còn khiến cho màn hình cảm ứng Samsung Note 5 kém nhạy hơn bình thường.

2. Cách khắc phục màn hình Samsung Note 5 bị sọc:

Chắc hẳn bạn sẽ rất buồn rầu vì đinh ninh rằng phải thay nguyên bộ màn hình mới xử lý được triệt để những vết sọc đáng ghét kia. Đừng quá lo lắng, nếu nguyên nhân xuất phát từ những rối loạn bên trong phần mềm, chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản cũng giúp bạn xử lý được lỗi trên.

Cách khắc phục màn hình Galaxy Note 5 bị sọc đơn giản nhất:

- Khởi động lại điện thoại: Thao tác tưởng chừng như đơn giản này sẽ giúp bạn khắc phục được một số lỗi liên quan đến phần mềm, trong đó có sọc màn hình. Tuy nhiên, khi tắt nguồn, bạn nên đặt điện thoại trong chế độ nghỉ một thời gian ngắn trước khi khởi động lại để hệ thống có thể ổn định hơn nhé.

- Xóa bỏ các ứng dụng, tập tin rác: Sau khi đã khởi động lại thiết bị, hãy tiến hành kiểm tra và xóa bỏ một vài ứng dụng hoặc phần mềm không cần thiết. Đặc biệt, bạn nên chú ý đến việc gỡ bỏ những ứng ụng xung đột, không tương thích với hệ thống, các phần mềm hoặc game có dung lượng quá nặng. Các file thông tin hoặc dữ liệu vượt quá giới hạn, bạn có thể sao lưu sang các thiết bị khác để giảm tải cho bộ nhớ một cách tốt nhất.

- Đập nhẹ vào thân máy: Lỗi liên quan đến socket hoặc dây cáp nối bị lỏng cũng có thể khiến màn hình xuất hiện các đường sọc. Bạn hãy thử dùng tay đập nhẹ vào thân máy sau đó khởi động lại và chờ xem kết quả nhé.

- Hard Reset điện thoại Samsung Note 5: Không thể phủ nhận những hiệu quả mà thao tác này mang lại dù chúng có nhược điểm là xóa hết toàn bộ những thông tin cũng như dữ liệu được lưu trữ trên máy. Tính năng này sẽ đưa chiếc dế yêu của bạn về lại trạng thái như ban đầu, lúc mới xuất xưởng, đồng thời sẽ giải quyết các rối loạn bên trong phần mềm một cách triệt để nhất.

Các cách trên không mang lại cho bạn hiệu quả như mong đợi? Các vết sọc đáng ghét vẫn thường xuyên xuất hiện trên màn hình cảm ứng Samsung Galaxy Note 5? Việc bạn cần làm ngay lúc này chính là mang thiết bị đến trung tâm sửa chữa điện thoại thực sự uy tín, chuyên nghiệp để được các chuyên gia kiểm tra và sửa chữa một cách tốt nhất. Không cần phải đắn đo lựa chọn, bạn sẽ an tâm hơn và có được sự hài lòng khi sửa chữa các vấn đề hư hỏng của điện thoại di động tại Thuận Phát Mobile.

>>> Xem thêm: [HCM] Dịch vụ mở tài khoản Samsung Galaxy Note 3, Note 4, Note 5 giá rẻ, "bao chính xác"

Liên hệ Hotline 093.797.0101 để được tư vấn miễn phí và nhận ngay ƯU ĐÃI GIÁ RẺ NHẤT khi sửa chữa màn hình Samsung Galaxy Note 5 bị sọc tại Thuận Phát Mobile

3. Sửa chữa Samsung Galaxy Note 5 bị sọc màn hình tại Thuận Phát Mobile:

Đến với Thuận Phát Mobile khi cần sửa chữa điện thoại, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ tuyệt vời:

- Hoạt động và phát triển được gần 10 năm, Thuận Phát Mobile luôn mang lại sự hài lòng cho 100% khách hàng.

- Trang thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất có sẵn tại công ty để đảm bảo quy trình sửa chữa được tiến hành trong thời gian sớm nhất có thể.

- Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm sau sửa chữa có chất lượng tốt nhất.

- Nhân viên lễ tân am hiểu về kiến thức chuyên ngành, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng một cách nhiệt tình, chu đáo.

- Toàn bộ linh kiện sử dụng để thay thế cho khách hàng cam kết là hàng chính hãng, zin 100%.

- Nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi, phần quà hấp dẫn cho khách hàng thân thiết.

- Chính sách bảo hành kéo dài cho tất cả dịch vụ sửa chữa.

Quy trình sửa điện thoại Samsung Note 5 bị sọc màn hình tại Thuận Phát Mobile:

- Lễ tân nhận máy và trao đổi với khách hàng nguyên nhân khiến màn hình Note 5 bị sọc.

- Tư vấn và đưa ra biện pháp khắc phục. Chỉ trong trường hợp không thể xử lý được, chúng tôi mới đưa ra phương án thay nguyên bộ màn hình cho khách hàng.

- Kỹ thuật viên tháo máy, tiến hành các thao tác sửa chữa. Dưới sự hỗ trợ của thiết bị tối tân nhất, các thao tác thực hiện sẽ nhanh chóng và chính xác hơn.

- Kiểm tra toàn bộ chức năng trong máy và hoạt động của màn hình cảm ứng.

- Vệ sinh sạch sẽ thân máy, dán tem bảo hành và bàn giao lại thiết bị cho khách hàng.

Bạn cần tìm một địa chỉ sửa chữa Samsung Note 5 bị sọc màn hình giá rẻ, chất lượng trong thời gian nhanh nhất? Hãy đến ngay với Thuận Phát Mobile và trải nghiệm nhé.

 

 

 

Tin liên quan:

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo