Nguyên nhân và cách sửa màn hình iphone 5s bị vàng

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

iPhone 5s là smartphone được ưa chuộng nhất tại thời điểm ra mắt cho đến nay nhiều người vẫn chọn bởi thiết kế, kích thước vừa tầm mà giá cũng hợp túi tiền. Tuy vậy, hiện tượng màn hình iphone 5s bị vàng khiến cho nhiều người hoang mang và có rất nhiều thắc mắc của người dùng về lỗi này vũng như một số lỗi khác của iphone 5s.

man hinh iphone 5s bi vang

Màn hình iphone 5s bị vàng làm cho người dùng lo lắng

Vậy nguyên nhân tại sao màn hình iphone 5s bị vàng? Có cách nào khắc phục nó mà không phải thay màn hình mới hay không? Những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

Nguyên nhân gây lỗi màn hình iphone 5s bị vàng

Tình trạng lỗi màn hình iphone 5s bị vàng, có thể là lý do Apple sử dụng một lớp keo dán màn hình cho iPhone 5s, lớp keo này cần một khoảng thời gian khá lâu để khô. Có thể nó chưa được khô mà đã đến tay người dùng nên mới có hiện tượng iphone 5s bị vàng màn hình khiến cho người dùng lo lắng.

Cũng có thể là do chính sách thị trường của hãng mà họ chỉnh theo thị hiếu như ở Mỹ thì người dùng thích màn hình ngả vàng, ở Hàn Quốc thì màn hình ngả xanh….vì thế hiện tượng màn hình iphone 5s bị ngả vàng khi mua hàng xách tay thì không đáng lo ngại.

Một số khách hàng mua phải chiếc iphone 5s là hàng không chính hãng hay là hàng dựng nên khả năng màn hình bị vàng trên iphone 5s không chính rất cao.

Vô tình bạn làm rơi điện thoại, va đập nhiều lần cũng ảnh hưởng đến màn hình và xuất hiện hiện tượng iphone 5s bị vàng màn hình là điều có khả năng xảy ra.

Điện thoại của bạn đã từng thay màn hình mới. Có thể bạn đã thay phải màn hình kém chất lượng thì chỉ sau một thời gian sử dụng thì màn hình điện thoại iphone 5s bị vàng là điều không tránh khỏi.

Bạn muốn biết cách khắc phục khi gặp lỗi màn hình iphone 5s bị vàng cũng như thay màn hình iphone 5s bao nhiêu tiền? Thay màn hình mấy bao lâu? Hãy liên hệ 0937.970.101 để được giải đáp nhanh nhé. Thuận Phát Mobile hỗ trợ miễn phí đến 23h mỗi ngày

Hướng dẫn sửa màn hình iphone 5s bị vàng

Nếu bạn mua điện thoại là hàng xách tay thì có thể chỉnh màu tại tùy thích hoặc thích hợp với mắt của mình bằng cách:

+ Settings => General=> Accessibility=> Display Accommodations => kích hoạt chế độ Colour Filters

man hinh iphone 5s bi vang display accommodations

Khắc phục màn hình iphone 5s bị vàng với tính năng Display Accommodations

+ Nếu muốn tự chỉnh tông màu cho hợp mắt thì bạn có thể chọn mục Colour Tint và kéo thang đo màu sắc sao cho hợp với mắt của mình nhất.

man hinh iphone 5s bi vang color tint

Bạn có thể tự chỉnh màu cho hợp với mắt hơn với Color Tint 

Nếu bạn mới mua điện thoại mà iphone 5s bị lỗi màn hình màu vàng thì có thể do lớp keo kết dính màn hình chưa khô hẳn lúc này chỉ cần kiên nhẫn chờ một thời gian là hiện tượng vàng màn hình ở iphone 5s sẽ tự biến mất. Hoặc đưa đến trung tâm bảo hành hãng để hỗ trợ khắc phục hoặc bảo hành cho bạn.

Cách nhận biết màn hình iphone 5s của bạn có phải mua nhầm hàng dựng hay không rất đơn giản. bạn chỉ cần bấm giữ một biểu tượng bất kỳ trên màn hình và di chuyển khắp màn hình, nếu biểu tượng rớt chỗ nào thì chỗ đó là điểm chết trên màn hình. Bạn có thể lập lại thao tác này 3-4 lần nếu trong quá trình di chuyển mà biểu tượng vẫn rơi thì xác định được đây là màn hình là hàng dựng. Và cần phải thay màn hình iphone 5s zin mới có thể khắc phục triệt để vấn đề lỗi màn hình bị vàng ở iphone 5s của bạn.

Vậy trong trường hợp này bạn cần tìm được địa chỉ đáng tin cậy để thay màn hình mới chất lượng để tránh khỏi tình trạng “tiền mất tật mang”. Nếu bạn đang ở TPHCM thì hãy mang đến Thuận Phát Mobile để được thay màn hình chính hãng cho chiếc iphone 5s của bạn nhé.

==>Tham khảo bài viết Màn hình iphone 5s bị ám vàng thì phải làm sao?

Tại sao nên chọn Thuận Phát Mobile để sửa iphone 5s bị vàng màn hình?

Thuận Phát Mobile là trung tâm chuyên sửa màn hình iphone 5s bị vàng cũng như các lỗi khác của dòng iphone và các dòng điện thoại khác. Chúng tôi đã sửa thành công hàng ngàn chiếc điện thoại và được khách hàng đánh giá cao bởi các yếu tố sau:

+ Sử dụng linh kiện zin 100%.

+ Thời gian sửa chữa nhanh, lấy liền.

+ Giá lại rẻ nhất tại TPHCM.

+ Thời gian bảo hành dài. Chế độ bảo hành tốt.

+ Trang thiết bị, máy móc hiện đại, công nghệ luôn được cập nhất để rút ngắn thời gian sửa chữa cũng như kết quả chuẩn xác.

+ Nhân viên luôn niềm nở và thân thiện, chu đáo.

Một số thông tin hữu ích khác

Tìm kiếm sản phẩm

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h: 00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 2 :  197A Lê Quang Định, F7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 3 :  118 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Chi nhánh 4 :  450 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP.HCM.

Giờ làm việc : Thứ 2 - Thứ 7: Từ 8h: 30 đến 19h: 30
Chủ nhật:  8h: 30 đến 18h00
Gọi:  093 797 0101 - 093 179 0101

Đáp ứng về chất lượng dịch vụ Anh / Chị vui lòng gọi:  0936 97 01 01  Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến ​​đóng góp của Anh / Chị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn .

Xin chân thành cám ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Gọi tư vấn miễn phí Tư vấn qua facebook
Tư Vấn Zalo